Giá điện thương phẩm bình quân 970 đồng/kWh

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/3/2010 | 2:00:42 PM

Bộ Tài Chính vừa có quyết định về việc công bố giá bán điện thương phẩm bình quân áp dụng làm giá tính thuế tài nguyên nước thiên nhiên sản xuất thủy điện năm 2010.

Theo đó, giá bán điện thương phẩm bình quân áp dụng để tính thuế tài nguyên nước thiên nhiên sản xuất điện năm 2010 đối với cơ sở sản xuất thủy điện trong tháng Giêng và tháng Hai năm 2010 là 970 đồng/kWh. Từ tháng 3 đến hết năm 2010, giá điện áp dụng đối với cơ sở trên là 1.058 đồng/kWh.

(Theo VOV)

Các tin khác

Ngày 24-3, tại Hà Nội, Cổng thông tin điện tử Chính phủ đã tổ chức đối thoại trực tuyến với Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Cẩm Tú, Cục phó Cục Quản lý giá Bộ Tài chính Nguyễn Thanh Hương và Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam Bùi Ngọc Bảo để làm rõ những vấn đề xung quanh việc điều hành giá xăng dầu hiện nay vốn đang được dư luận xã hội đặc biệt quan tâm.

Sáng nay, 25-3, giá vàng trong nước giảm 190.000 đồng/lượng so với giá chốt chiều qua.

Cán bộ kiểm lâm huyện Lục Yên hướng dẫn nhân dân phát đường băng cản lửa phòng cháy chữa cháy rừng.

YBĐT - Với vai trò là lực lượng nòng cốt trong công tác quản lý bảo vệ rừng và PCCCR, Hạt Kiểm lâm huyện Lục Yên (Yên Bái) hiện có 30 cán bộ được bố trí phân công phụ trách địa bàn, mỗi cán bộ phụ trách từ 2 đến 3 xã và tại các trạm xã: Minh Tiến, Trúc Lâu... để làm tốt việc quản lý bảo vệ rừng tại gốc

Mô hình chăn nuôi lợn của gia đình CCB Trần Văn Sinh cho hiệu quả kinh tế cao.

YBĐT - Phát huy truyền thống tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ, những người lính xã Minh Bảo (TP Yên Bái) năm xưa, những cựu chiến binh hôm nay đã thực sự trở thành những chiến sĩ trên mặt trận phát triển kinh tế, góp sức mình để chiến thắng đói nghèo, làm giàu cho quê hương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục