Vietnam Airlines khai trương 3 đường bay mới

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/3/2010 | 1:25:33 PM

Ngày 28.3, Vietnam Airlines (VNA) đã cùng một lúc khởi động 3 đường bay mới, trong đó 2 đường bay quốc tế là TP.HCM và Hà Nội đi Thượng Hải và đường bay TP.HCM - Cần Thơ - Phú Quốc.

Đường bay thẳng TP.HCM - Thượng Hải được thực hiện với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ ba, thứ năm, thứ sáu, chủ nhật và Hà Nội - Thượng Hải với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày còn lại, bằng máy bay Airbus A321. Cùng với Bắc Kinh, Côn Minh và Quảng Châu, đây là điểm đến thứ tư tại Trung Quốc mà VNA trực tiếp khai thác.

Cùng cất cánh sáng qua tại sân bay Tân Sơn Nhất, chuyến bay TP.HCM - Cần Thơ - Phú Quốc chính thức khai trương, với tần suất 5 chuyến/tuần, vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ năm, thứ sáu và chủ nhật, bằng máy bay ATR72; dự kiến trong thời gian tới sẽ tăng lên 7 chuyến/tuần. VNA áp dụng chương trình khuyến mãi với mức giá 304.000 đồng cho chặng TP.HCM - Cần Thơ, Cần Thơ - Phú Quốc và ngược lại, xuất vé từ 22.3 - 5.4 và khởi hành từ 28.3 - 30.5.

(Theo TNO)

 

Các tin khác
USD đột ngột tăng trở lại, vượt mức 19.300 đồng/USD

Sáng 29/3, phiên giao dịch đầu tuần, giá USD đã tăng ngược trở lại sau một tuần liền giảm giá khi nhanh chóng vượt qua mốc 19.300 đồng.

YBĐT- Thực hiện kế hoạch trồng mới trên 14 ngàn ha rừng trong năm 2010, ngay từ những ngày đầu năm các huyện, thị, thành phố, công ty lâm nghiệp đã tổ chức đồng loạt ra quân trồng rừng vụ xuân. Do chuẩn bị tốt diện tích đất, cây giống và các vật tư thiết yếu nhờ vậy đến hết tháng 3, toàn tỉnh đã trồng được trên 2 ngàn ha rừng.

YBĐT - Thực hiện chương trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế, trong những năm qua, xã Nam Cường (thành phố Yên Bái) đã có nhiều biện pháp tích cực khuyến khích nhân dân đẩy mạnh phát triển các ngành nghề công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, kinh doanh dịch vụ, đầu tư phát triển chăn nuôi theo hướng hàng hoá, tạo việc làm tăng thu nhập cho nhân dân.

YBĐT - Để không ngừng nâng cao sự hiểu biết chính sách, pháp luật thuế đối với cộng đồng xã hội, năm 2007, Cục Thuế tỉnh Yên Bái đã phát động cuộc thi viết tìm hiểu pháp luật thuế, thông qua đó có 164.000 bài dự thi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục