Yên Bái: Sôi động trồng rừng vụ xuân

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/3/2010 | 2:09:29 PM

YBĐT-Đã thành thông lệ, cứ mỗi khi đón tết Nguyên đán song các lâm trường, trường học các tổ chức xã hội và bà con nhân dân các dân tộc Yên Bái lại lên đồi trồng cây, trồng rừng. Năm 2010 này cũng vậy, ngay những ngày đầu của năm mới nhà nông Yên Bái đã đồng loạt ra quân trồng rừng vụ xuân rất sôi động.

Các tin khác

Ngày 28.3, Vietnam Airlines (VNA) đã cùng một lúc khởi động 3 đường bay mới, trong đó 2 đường bay quốc tế là TP.HCM và Hà Nội đi Thượng Hải và đường bay TP.HCM - Cần Thơ - Phú Quốc.

USD đột ngột tăng trở lại, vượt mức 19.300 đồng/USD

Sáng 29/3, phiên giao dịch đầu tuần, giá USD đã tăng ngược trở lại sau một tuần liền giảm giá khi nhanh chóng vượt qua mốc 19.300 đồng.

YBĐT- Thực hiện kế hoạch trồng mới trên 14 ngàn ha rừng trong năm 2010, ngay từ những ngày đầu năm các huyện, thị, thành phố, công ty lâm nghiệp đã tổ chức đồng loạt ra quân trồng rừng vụ xuân. Do chuẩn bị tốt diện tích đất, cây giống và các vật tư thiết yếu nhờ vậy đến hết tháng 3, toàn tỉnh đã trồng được trên 2 ngàn ha rừng.

YBĐT - Thực hiện chương trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế, trong những năm qua, xã Nam Cường (thành phố Yên Bái) đã có nhiều biện pháp tích cực khuyến khích nhân dân đẩy mạnh phát triển các ngành nghề công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, kinh doanh dịch vụ, đầu tư phát triển chăn nuôi theo hướng hàng hoá, tạo việc làm tăng thu nhập cho nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục