Giá vàng về sát ngưỡng 26 triệu đồng/lượng

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/4/2010 | 2:16:34 PM

Giá vàng trong nước sáng nay (1.4) tiếp tục điều chỉnh giảm nhẹ trong biên độ từ 20.000 - 30.000 đồng/lượng so với giá đóng cửa chiều qua, về sát ngưỡng 26 triệu đồng/lượng. Đây là ngày giảm thứ ba liên tiếp của giá vàng trong nước.

Lúc 11 giờ sáng nay, giá vàng SJC của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết tại TP.HCM điều chỉnh giảm 20.000 đồng/lượng so với giá đóng cửa chiều qua, còn 26,05 và 26,11 triệu đồng/lượng (mua - bán).

Tại Hà Nội, giá vàng SJC mua vào là 26,05 triệu đồng/lượng, bán ra 26,13 triệu đồng/lượng (cao hơn 20.000 đồng/lượng so với giá tại TP.HCM). Vàng rồng Thăng Long của Công ty Bảo Tín Minh Châu (Hà Nội) hôm nay cũng điều chỉnh giảm, ở mức 26,04 và 26,12 triệu đồng/lượng (mua - bán).

Vàng miếng Phượng Hoàng PNJ-DongA Bank của Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng mua bán với mức giá khá thấp là 26,05 và 26,09 triệu đồng/lượng. Giá vàng miếng hiệu SBJ của Công ty vàng bạc đá quý Ngân hàng Sacombank cũng niêm yết với mức giá như trên.

Trong khi đó, giá vàng trên thị trường thế giới đang tăng nhẹ. Giá vàng giao ngay cập nhật lúc 11 giờ 30 sáng nay (giờ VN) trên bảng điện tử Kitco là 1.111,5 USD/ounce, tăng nhẹ 2 USD so với giá mở cửa buổi sáng.

(Theo TNO)

Các tin khác

Theo Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính, đến đầu tháng 3, tổng số quỹ bình ổn xăng dầu khoảng 1.500 tỷ đồng.

Chợ đá quý Lục Yên.

YBĐT - Đẩy nhanh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chú ý mũi nhọn, thị trấn Yên Thế (Lục Yên) đang hướng tới tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân. Đây không chỉ là điều kiện để phát triển văn hoá - xã hội, mau chóng xây dựng thành công thị trấn văn hoá mà còn là tiền đề vững chắc để tiến hành sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá ở vùng quê giàu tiềm năng này.

Ngân hàng Nhà nước cho biết, lãi suất giao dịch bình quân bằng VND trên thị trường liên ngân hàng tuần qua tiếp tục có xu hướng tăng nhẹ so với tuần trước nữa đối với hầu hết các kỳ hạn (qua đêm, 1 tuần, 1 tháng, 6 tháng và không kỳ hạn).

Thị xã Mường Lay (Điện Biên) vẫn còn khoảng 1.000 hộ dân thuộc khu vực lòng hồ thủy điện Sơn La cần phải di dời trong khi hạn chót được Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đưa ra là 15-4.

Sáng 31-3, ông Đinh Tiến Dũng - chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên - đích thân thị sát tình hình và họp bàn với các cơ quan hữu quan biện pháp tháo gỡ khó khăn của công tác di dân tái định cư.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục