Giá vàng lùi về mốc 27 triệu đồng/lượng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/5/2010 | 12:45:02 PM

Sáng nay (21.5), giá vàng trong nước tiếp tục điều chỉnh giảm mạnh, đồng hành theo đà giảm của giá vàng thế giới.

Giá mở cửa vàng SJC của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn tại TP.HCM giảm mạnh 290.000 đồng/lượng so với giá đóng cửa chiều qua, còn 27,1 và 27,2 triệu đồng/lượng (mua - bán).

Vàng miếng Phượng Hoàng PNJ-DongA Bank của Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) niêm yết với mức giá tương ứng mua vào 27,1 triệu đồng/lượng và bán ra 27,18 triệu đồng/lượng.

Giá vàng miếng hiệu SBJ của Công ty vàng bạc đá quý Ngân hàng Sacombank mua bán lần lượt là 27,08 và 27,12 triệu đồng/lượng.

Giá vàng miếng của Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu (Hà Nội) mở cửa sáng nay cũng với xu hướng giảm mạnh, giao dịch ở mức 27 và 27,2 triệu đồng/lượng (mua - bán). Đây là mức giảm mạnh nhất kể từ một tuần trở lại đây.

Đóng cửa phiên giao dịch ngày 20.5 (rạng sáng nay 21.5, giờ Việt Nam), giá vàng trên thị trường New York (Mỹ) giảm 5 USD/ounce so với giá đóng cửa phiên liền trước, có lúc giảm mạnh về mức 1.174 USD/ounce.

Đà giảm của giá vàng thế giới tiếp tục kéo dài đến sáng nay khi thị trường châu Á mở cửa, giá vàng giao ngay tại thị trường châu Á trên bảng Kitco, ghi nhận lúc 9 giờ 20 phút sáng 21/5 là 1.170,2 USD/ounce.

(Theo TNO)

Các tin khác

YBĐT - Theo dự báo, nhiều đợt nắng nóng dữ dội kéo dài sẽ diễn ra trong mùa hè năm nay, cộng với việc ngành Điện đã bắt đầu thực hiện việc cắt điện luân phiên tại nhiều địa bàn trong tỉnh Yên Bái nhằm tiết kiệm điện, khiến người dân lo lắng. Ngay từ đầu hè, nhiều người dân đã phải tìm đến các cửa hàng điện máy để mua quạt tích điện, bóng đèn tích điện, đặc biệt là các máy kích điện nhỏ, mang lại sự sôi động hiếm thấy cho thị trường này trong thời gian gần đây.

Gia đình chị Lò Thị Lân ở tổ 8, phường Tân An (thị xã Nghĩa Lộ) đầu tư chăn nuôi lợn đạt hiệu quả kinh tế cao.

YBĐT - Hàng năm, tổng đàn lợn của thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) có khoảng trên 12.000 con. Nuôi lợn đã góp phần đáng kể vào phát triển kinh tế, tăng thu nhập cho các hộ dân ở địa phương này.

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, giá trị tổng sản lượng công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp của huyện Lục Yên (Yên Bái) đạt trên 39,4 tỷ đồng (bằng 24,4% kế hoạch năm).

YBĐT - Ngày 19/5/2010, trước sự chứng kiến của đại diện các cơ quan chức năng, Chi cục Quản lý thị trường đã tiến hành tiêu hủy 290 kg gà Trung Quốc nhập lậu, không có thủ tục giấy tờ, không qua kiểm dịch động vật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục