Tạm dừng cấp chứng chỉ cho cử nhân muốn thành giáo viên THPT

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/4/2014 | 8:36:11 AM

Bộ GD-ĐT vừa tạm dừng tổ chức bồi dưỡng, cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho những người tốt nghiệp ĐH muốn trở thành giáo viên THPT

Bộ Giáo dục - Đào tạo vừa có Quyết định tạm dừng tổ chức bồi dưỡng, cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho những người tốt nghiệp đại học muốn trở thành giáo viên trung học phổ thông.

Bộ yêu cầu, chấm dứt hiệu lực các quyết định, công văn của Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ hoặc cho phép cơ sở đào tạo, bồi dưỡng giáo viên được bồi dưỡng, cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho những người tốt nghiệp đại học muốn trở thành giáo viên trung học phổ thông.

Đối với các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho những người tốt nghiệp đại học muốn trở thành giáo viên trung học phổ thông đã tuyển sinh trước ngày Quyết định này có hiệu lực (27/3/2014) thì các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiếp tục thực hiện và cấp chứng chỉ theo quy định.

(Theo VOV)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Khoảng 15 giờ ngày 3/4, một quả bom dài chừng 1,5m đến 1,6m, nặng trong khoảng từ 450kg đến 500kg đã được phát hiện tại thôn I xã Lâm Giang, huyện Văn Yên (Yên Bái).

YBĐT - Phòng GD&ĐT huyện Văn Chấn vừa tổ chức Tổng kết hội thi và trao giấy chứng nhận cho 371 giáo viên dạy giỏi cấp huyện – ngành học phổ thông; trao giấy khen cho 26 cá nhân và 13 tập thể có thành tích cao trong hội thi giáo viên dạy giỏi cập huyện ngành học phổ thông, năm học 2013 -2014.

YBĐT - Được thành lập từ năm 2012, mô hình “Một giảm, một không, hai giữ” về phòng chống tội phạm xã hội của xã Chấn Thịnh, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã đem lại nhiều kết quả tích cực.

Mô hình chăn nuôi bò của gia đình đoàn viên Bùi Ngọc Dũng, Chi đoàn thôn 8.

YBĐT - Những năm qua, Đoàn xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên (Yên Bái) luôn nêu cao tinh thần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các phong trào phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, góp phần xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục