4 tháng, cả nước xảy ra 1.000 vụ cháy nổ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 2/5/2014 | 8:31:20 AM

Mặc dù công tác tuyên truyền phòng, chống cháy nổ đã được tăng cường nhưng tình trạng cháy, nổ vẫn xảy ra ở nhiều địa phương, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng cả về người và tài sản.

Tính chung 4 tháng đầu năm nay, trên địa bàn cả nước đã xảy ra 1.000 vụ cháy, nổ nghiêm trọng, làm 44 người chết và 80 người bị thương. Chỉ riêng trong tháng 4, trên địa bàn cả nước đã xảy ra 232 vụ cháy nổ, làm 7 người chết và 3 người bị thương, thiệt hại ước tính 77,6 tỷ đồng.

Hiện cả nước sắp bước vào mùa hè, dự báo tình hình nắng nóng khô hạn có nhiều diễn biến phức tạp, chính vì thế, các địa phương cần đề cao công tác phòng chống cháy nổ cũng như ý thức tự giác trong mỗi người dân.

(Theo VTV)

Các tin khác

YBĐT - Nắm giữ vị trí cửa ngõ phía Tây Bắc của Tổ quốc, ngoài đóng góp sức người sức của tham gia mở đường, tiếp vận quân lương, quân trang cho chiến trường Điện Biên Phủ, tỉnh Yên Bái có 499 CCB trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

YBĐT - Hiện nay, huyện Lục Yên (Yên Bái) có tổng số hơn 140 công đoàn cơ sở, trong năm, LĐLĐ huyện đã tổ chức vận động CNVC lao động tham gia ủng hộ nhiều loại quỹ ủng hộ công nhân lao động nghèo, thăm hỏi động viên kịp thời trên 770 lượt đoàn viên khó khăn với tổng trị giá tiền trên 91 triệu đồng...

YBĐT - Ban chỉ đạo các kỳ thi của huyện Mù Cang Chải vừa triển khai công tác xét thi tốt nghiệp và tuyển sinh năm 2014. Theo đó, giao nhiệm vụ cho hiệu trưởng các trường đặt địa điểm thi chủ động liên hệ với các đơn vị thi ghép để bàn bạc các công việc chuẩn bị cho kỳ thi như: Cơ sở vật chất, kinh phí, tổ chức cho thí sinh học tập quy chế thi, các điều kiện đảm bảo khác.

Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp nhận và trao 1.000 cặp phao của Quỹ Bảo trợ trẻ em Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho học sinh con em cán bộ, công nhân lao động khó khăn vùng sông nước.
(Ảnh: Thanh Xuân)

YBĐT - Để Tháng Công nhân tạo được sức lan tỏa trong xã hội và thực sự có ý nghĩa đối với người lao động, tạo không khí thi đua sôi nổi trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục