Tắm sông, 5 em nhỏ chết đuối thương tâm

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/5/2014 | 1:59:37 PM

Ông Trần Đình Mãn, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết chiều 14/5 trên địa bàn thị trấn xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm 5 trẻ nhỏ tử vong.

Khoảng 18h ngày 14/5, 5 em nhỏ gồm Lê Thị Khánh Linh (8 tuổi), Lê Văn Kiệt (6 tuổi), Lê Thị Tuyết Trinh (8 tuổi), Lê Văn Đạt (9 tuổi) và Lê Văn Sơn (7 tuổi) - cùng trú tại khu phố 4, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, rủ nhau ra sông Hiếu đoạn gần chân cầu Cửa Việt để tắm.

Đến giờ ăn cơm tối, người thân của các em đi tìm nhưng không thấy liền chạy ra bờ sông. Thấy dép của các em ở trên bờ nên nhiều người đã lao xuống nước lặn tìm và phát hiện thi thể của các em.

Dù khẩn trương thực hiện các biện pháp sơ cứu cũng như gọi xe đưa các em đi bệnh viện nhưng cả 5 em đều không qua khỏi.

Cả 4 gia đình có trẻ tử vong là hàng xóm và có bà con với nhau, thuộc diện khó khăn tại địa phương. Hầu hết bố mẹ của các em đều làm nghề sông nước ven bờ hoặc đi làm công nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngay trong sáng 15/5, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân huyện Gio Linh và Ủy ban Nhân dân thị trấn Cửa Việt đã đến động viên thăm hỏi và hỗ trợ ban đầu cho gia đình mỗi nạn nhân 2 triệu đồng.

(Theo VTC)

Các tin khác

Khẩn trương thực hiện đồng bộ các biện pháp, chủ động và kiên quyết ngăn chặn, không để xảy ra và xử lý nghiêm khắc những người có hành vi kích động, manh động, vi phạm pháp luật.

Cô và trò Trường THPT Nguyễn Huệ (thành phố Yên Bái) trao đổi bài trong giờ ôn tập trước kỳ thi tốt nghiệp.

YBĐT - Năm nay sẽ đưa kết quả học tập lớp 12 là một trong những căn cứ xét tốt nghiệp và xếp loại tốt nghiệp, bổ sung thêm đối tượng người học khuyết tật được miễn thi nếu đã hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông và có giấy xác nhận khuyết tật do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Nhân dân thực hành chằng chống nhà cửa trong diễn tập phòng chống lụt bão - tìm kiếm cứu nạn của huyện Yên Bình năm 2013.

YBĐT - Từ trước đến nay, công tác thông tin, cảnh báo kịp thời, chính xác trong phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn luôn là giải pháp hữu hiệu nhất để giảm nhẹ thiệt hại do thiên tai gây ra. Đặc biệt, trong điều kiện công tác dự báo vẫn còn nhiều hạn chế, nhất là tại các thôn, bản vùng sâu, vùng xa thì vai trò của các thùng đo mưa đơn giản ngày càng trở nên cấp thiết.

Cô, trò Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học cơ sở Văn Chấn chăm sóc vườn rau sau giờ học văn hóa.

YBĐT - Theo số liệu thống kê, hiện nay trên địa bàn tỉnh Yên Bái có trên 12.000 học sinh đang học tập tại 52 trường tiểu học, THCS, THPT dân tộc nội trú, bán trú, tập trung chủ yếu là ở các huyện vùng cao còn nhiều khó khăn như Trạm Tấu, Mù Cang Chải, Văn Chấn, Văn Yên...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục