Văn Yên sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/5/2014 | 9:27:02 AM

YBĐT - Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguồn nhân lực phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014 diễn ra an toàn, nghiêm túc đang được huyện Văn Yên (Yên Bái) gấp rút hoàn thành.

Mỹ Vân - Lan Hanh

Các tin khác

YBĐT - Những kết quả đạt được trong thực hiện các chính sách, chương trình dự án đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng đặc biệt khó khăn ở huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã góp phần làm cho đời sống và sản xuất của đồng bào cơ bản ổn định, nhân dân các dân tộc luôn tin tưởng vào sự lãnh

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả vừa có chỉ đạo yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Công an cùng các địa phương tăng cường các giải pháp quản lý thuốc bảo vệ thực vật nhập lậu, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Chiều 26-5, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã chính thức phát động chương trình bình chọn giải thưởng Sao Đỏ 2014.

Dự thảo luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi đề nghị nâng tuổi nghỉ hưu, thay đổi cách tính lương hưu nhằm đảm bảo cân đối quỹ cũng như an sinh xã hội.

Tuổi nghỉ hưu của người lao động sẽ được tăng dần cho đến khi đạt 60 tuổi đối với nữ và 62 tuổi với nam là một nội dung mới trong dự thảo luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục