Miền Bắc vào đợt nắng nóng mới

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/5/2014 | 7:49:59 AM

Vùng áp thấp mới bắt đầu phát triển, gây nắng nóng trở lại khắp miền Bắc và lan rộng ra miền Trung.

Tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết, hôm nay (29/5) các địa phương miền Bắc trong đó có Hà Nội bước vào đợt nắng nóng tiếp theo, do tác động của vùng áp thấp nóng đang phát triển và mở rộng.

Cơ quan khí tượng dự báo, do vùng áp thấp phía tây này mở rộng và phát triển về phía đông nam gây ra hiệu ứng phơn nên nắng nóng sẽ mở rộng ra các tỉnh ven biển bắc và trung Trung Bộ với mức nhiệt cao nhất trong ngày phổ biến 35 – 37 độ, riêng vùng núi trên 38 độ. Một số nơi thuộc khu vực Bắc Bộ sẽ có nắng nóng với mức nhiệt cao nhất trong ngày khoảng 35 - 36 độ.

Ngày 28/5, nắng nóng tiếp tục xảy ra ở vùng núi các tỉnh miền Trung với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35- 37 độ, một số nơi trên 37 độ.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác

YBĐT - Hội đồng giáo dục huyện Văn Yên vừa tổ chức gặp mặt tuyên dương và khen thưởng cho 124 học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2013 - 2014. Đây là dịp để ghi nhận và biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong học tập và rèn luyện của các em trong năm học 2013 - 2014.

Sử dụng làn để đựng thức ăn…

YBĐT -  Hiện nay, việc lạm dụng túi nilon đang ở mức báo động, nó vừa có hại tới sức khỏe con người đồng thời là một trong những tác nhân dẫn đến môi trường bị hủy hoại nghiêm trọng.

Các bé giỏi, chăm ngoan được nhà trường khen thưởng.

YBĐT - Sáng 28/5, Trường Mầm non Hồng Ngọc tổ chức tổng kết năm học 2013 – 2014, chuyển giao 68 học sinh 6 tuổi vào cấp tiểu học và tổ chức vui liên hoan nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Cần dạy cho trẻ kỹ năng bơi để trẻ tự bảo vệ bản thân.

YBĐT - Một mùa hè nữa lại về với trẻ em. Sau những tháng ngày học tập thì đây là thời điểm các em được vui chơi thỏa thích. Thiếu sự quản lý, giám sát của gia đình cũng như nhà trường, tình trạng đuối nước ở trẻ em trong những hè trước khiến những bậc làm cha mẹ, các ngành chức năng và cộng đồng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục