Tặng 70 suất quà cho các cháu thiếu nhi

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/5/2014 | 4:03:57 PM

YBĐT - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đoàn thanh niên Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Yên Bái đã tổ chức thăm hỏi tặng quà các cháu đang điều trị tại khoa nhi bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Đa khoa thành phố.

Đại diện Đoàn thanh niên BIDV tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thành phố.
Đại diện Đoàn thanh niên BIDV tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thành phố.

Cùng với các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng như: tham gia Ngày hội Hiến máu nhân đạo; quyên góp ủng hộ xây nhà tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng; thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp  Tết Trung thu; ủng hộ đồng bào bị bão lụt; tặng máy tính cho học sinh vùng cao…, năm 2013, Đoàn thanh niên Chi nhánh BIDV Yên Bái tổ chức hoạt động tặng quà cho các cháu đang điều trị tại Khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Đa khoa thành phố. Đây sẽ là hoạt động thường niên được tổ chức vào các năm tiếp theo.

70 xuất quà tặng của Chi nhánh BIDV Yên Bái là niềm động viên tinh thần ý nghĩa đến với bệnh nhân nhi và gia đình. Hoạt động này thể hiện trách nhiệm của thanh niên trong toàn Chi nhánh với cộng đồng. Nhân dịp này, Đoàn thanh niên Chi nhánh cũng tổ chức các hoạt động vui chơi, giao lưu văn nghệ cho toàn thể con em cán bộ trong đơn vị.

Hồng Duyên

Các tin khác

YBĐT - Theo số liệu thống kê của Công an huyện Lục Yên, trong 6 tháng đầu năm, nhân dân các xã, thị trấn đã tự giác giao nộp 130 khẩu súng. Nhiều nhất là súng hơi và súng cồn bắn bằng bi xe đạp, dùng để săn bắn chim, đây là một loại vũ khí mới, có tính sát thương cao, do nhân dân tự chế.

YBĐT - Đến thời điểm này, Trường THPT và Trung tâm dạy nghề GDTX huyện Trạm Tấu đã kết thúc việc ôn tập trên lớp cho học sinh khối 12 và đang gấp rút chuẩn bị cho công tác tổ chức thi. Tại kỳ thi này, huyện Trạm Tấu đã hỗ trợ cho 55 thí sinh có điều kiện khó khăn dự thi tốt nghiệp THPT năm 2014.

Dù mua hàng ít thì khách hàng đều yêu cầu có túi ni-lông để đựng hàng.

YBĐT - Việc sử dụng túi ni-lông trong đời sống hàng ngày là thói quen tiêu dùng đã “gắn bó” với mọi gia đình. Chính thói quen này lại gây tác hại ghê gớm đến môi trường. Xác định người phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong sinh hoạt của mỗi gia đình nên Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã

Đồi quế 10 năm tuổi của gia đình chị Lê Thị Xiêm.

YBĐT - Nếu như năm 2012, tỷ lệ hộ nghèo của Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên còn trên 57%, thì đến đầu năm 2014, xã chỉ còn 52,7% hộ nghèo theo chuẩn mới, thu nhập bình quân đầu người tăng từ 14,5 - 16 triệu đồng/năm…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục