Ngày Gia đình Việt Nam 2014 đề cao giá trị bữa cơm gia đình

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/6/2014 | 1:43:30 PM

Khẩu hiệu "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chọn lựa là chủ đề của ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm nay.

Ngày Gia đình Việt Nam 2014 đề cao giá trị bữa cơm gia đình.
Ngày Gia đình Việt Nam 2014 đề cao giá trị bữa cơm gia đình.

Cụ thể, từ 17 giờ đến 19 giờ, thứ Bảy ngày 28/6, các gia đình trên cả nước sẽ được vận động tổ chức thực hiện bữa cơm gia đình.

Qua chủ đề này, ngày Gia đình Việt Nam năm nay muốn mỗi thành viên trong gia đình trân trọng hơn những giây phút sum họp bên bữa cơm hạnh phúc, đầm ấm; đồng thời nêu cao các giá trị vô giá của gia đình, đó là tình cảm của ông bà, cha mẹ, con cháu, vợ chồng, anh em, tôn kính các bậc sinh thành, yêu thương chăm sóc con trẻ. Đây cũng là truyền thống từ lâu đời nay của người Việt.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Thông tin từ UBND thành phố Hà Nội, đồ án quy hoạch phân khu đô thị H1-1 quận Hoàn Kiếm với tỷ lệ 1/2.000 đã được chính thức thông qua trong phiên họp thường kỳ cuối tháng 5.

Ảnh minh họa: Internet

Ngày 2-6, theo thông báo từ Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), trong tuần qua, cả nước ghi nhận thêm 333 trường hợp mắc sốt xuất huyết tại 29 tỉnh, thành phố, trong đó có 1 trường hợp tử vong tại tỉnh Phú Yên.

Ngày 3/6, nắng nóng tiếp tục xảy ra diện rộng ở Bắc Bộ và các tỉnh ven biển Trung Bộ, với nền nhiệt độ cao hơn ngày 2/6…

Bộ Y tế yêu cầu các đơn vị trực thuộc, các Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và các đơn vị y tế các ngành tăng cường kiểm tra, chấn chỉnh việc thực hiện xã hội hóa tại các cơ sở khám chữa bệnh theo yêu cầu nằm trong bệnh viện công lập nhằm thực hiện nghiêm các quy định về xã hội hóa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục