Vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/6/2014 | 4:23:45 PM

YBĐT - Với thông điệp "Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em", nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã tổ chức lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hè 2014. 

Thanh Tân - Quyết Thắng

Các tin khác

YBĐT - Qua hai ngày thi với 6 môn là: Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Hóa học và Vật lý. Các thí sinh của huyện Trạm Tấu đã hoàn thành các bài thi. Kết thúc kỳ thi, không có giám thị và thí sinh vi phạm quy chế, công tác đảm bảo an toàn trật tự khu vực trường thi được thực hiện tốt.

YBĐT - Sáng 2/6, huyện Trạm Tấu đã tổ chức Hội nghị triển khai khảo sát đối với người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và nhiệm vụ quốc tế.

Ở Yên Bái còn nhiều hộ dân có nguy cơ bị ảnh hưởng do sạt lở taluy trong mùa mưa bão.
(Ảnh: Khánh Linh)

YBĐT - Chuyện những mùa lũ “lịch sử” với thiệt hại lớn về người và tài sản từng được ghi nhận tại thành phố Yên Bái không hiếm. Mùa lũ năm 2008, mưa lớn, gió giật mạnh, kéo dài, nước sông Hồng dâng cao khiến hệ thống thoát nước nội ô gần như bị tê liệt, gây ứ đọng cục bộ toàn thành phố.

YBĐT - Những năm gần đây, hoạt động của Thanh tra huyện Trạm Tấu đã có nhiều chuyển biến rõ nét trong giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (KNTC) của công dân, tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực như: tranh chấp đất đai, chặt phá rừng làm nương, công tác phòng chống tham nhũng, buôn lậu, thực hành tiết kiệm chống lãng phí…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục