BHYT cho đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/6/2014 | 8:52:55 AM

YBĐT - Chính sách về BHYT dành cho đối tượng là đồng bào các dân tộc thiểu số là chính sách ưu việt, thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống của nhân dân, đặc biệt là đồng bào các dân tộc thiểu số, nhằm từng bước đưa kinh tế - xã hội ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số phát triển. Đối với Lục Yên, chính sách BHYT đang từng ngày phát huy hiệu quả.

Hoài Văn

Các tin khác
Cán bộ Ban Quản lý dự án Đầu tư và Xây dựng huyện Lục Yên kiểm tra chất lượng công trình cầu treo vào thôn 6, xã Khánh Hòa.

YBĐT - Trong những năm qua, tranh thủ tối đa nguồn lực hỗ trợ từ các chương trình, dự án, mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, huyện Lục Yên đã chú trọng chỉ đạo thực hiện có hiệu quả việc đầu tư, phát triển và hoàn thiện kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội cho các xã đặc biệt khó khăn thực hiện chủ trương xóa đói, giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần vù

Từ ngày 25/6, nắng nóng tái xuất ở miền Bắc và Trung Trung Bộ.

Từ 25/6, Bắc Bộ và Trung Trung Bộ sẽ xuất hiện nắng nóng trên diện rộng với nền nhiệt cao nhất trên 37 độ C.

Người dân xã Minh Bảo (thành phố Yên Bái) được tư vấn pháp luật miễn phí.

YBĐT - Được sự giúp đỡ của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, sự hỗ trợ của Chương trình đối tác (JPP) trong thời gian vừa qua, Đoàn Luật sư tỉnh Yên Bái do Luật sư Phan Trọng Khang - Chủ nhiệm đoàn Luật sư tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi trợ giúp pháp lý lưu động miễn phí tại địa bàn các xã Đại Đồng (Yên Bình), Hoà Cuông (Trấn Yên) và xã Minh Bảo (thành phố Yên Bái).

YBĐT - 20 năm đã trôi qua, những trò ngoan của niên khoá 1991 - 1994 trở về đoàn tụ dưới mái Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành để hoài niệm, tri ân, để thoả niềm mong nhớ bạn bè, thầy cô - những người đã đồng hành, dìu bước họ qua những tháng năm tuổi trẻ...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục