Kiểm toán Nhà nước khu vực VII thăm, tặng quà Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/6/2014 | 4:24:58 PM

YBĐT - Ngày 27/6, Kiểm toán Nhà nước Khu vực VII đã có chuyến thăm và tặng quà các cụ già và trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.

Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội có 28 cán bộ, đang chăm sóc 71 trẻ em cơ nhỡ và 10 cụ già neo đơn không nơi nương tựa. Đối với các em mồ côi được cán bộ Trung tâm chăm sóc tận tình, các em đều được đến trường, từ lớp mầm non; đặc biệt năm 2014, Trung tâm có một em đỗ 2 trường đại học.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Kiểm toán Trưởng Hoàng Quang Hàm bày tỏ sự vui mừng trước sự quan tâm chăm sóc tận tình của cán bộ Trung tâm đối với trẻ em cơ nhỡ, cụ già không nơi nương tựa và động viên tinh thần phục vụ tận tình, chu đáo, có trách nhiệm của các cán bộ nhân viên của Trung tâm. Với tinh thần chia sẻ, cán bộ công chức và các kiểm toán viên Kiểm toán Nhà nước khu vực VII đã cùng quyên góp, trao tặng quà và tiền mặt cho các đối tượng đang được chăm sóc tại Trung tâm.

Anh Dũng

Các tin khác

YBĐT - Ngày 27/6, Ban chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết việc thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

YBĐT - Hạnh phúc gia đình được xây dựng không phải từ những điều to tát, xa vời mà chỉ là những sinh hoạt chung đời thường, từ bữa cơm gia đình ấm áp.

Ông Hà Xuân Ngọ (bên phải) - người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số ở thôn 7, xã Quy Mông (Trấn Yên) đọc báo được phát theo quy định.

YBĐT - Năm nay, trên cơ sở kết quả bình xét, bầu chọn từ các thôn, bản, tổ dân phố, UBND tỉnh Yên Bái đã công nhận 1.170 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số. Đông hơn cả là huyện Lục Yên 276 người, huyện Văn Chấn có 260 người, huyện Yên Bình có trên dưới 150 người, Trấn Yên có 90 người, Trạm Tấu 65 người...

Lãnh đạo Hội Nông dân xã Minh Chuẩn thường xuyên theo dõi sát sao hoạt động sản xuất nông nghiệp của địa phương.

YBĐT - Hội Nông dân xã Minh Chuẩn (Lục Yên) hiện có 467 hội viên, tham gia sinh hoạt ở 10 chi hội thôn, chiếm 75% số hộ làm nông - lâm nghiệp. Là tổ chức giữ vai trò nòng cốt trong phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nhiều năm qua, Hội Nông dân xã đã đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội địa phương, giúp hội viên vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục