Khi việc đội mũ bảo hiểm không còn là đối phó

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/7/2014 | 6:28:02 PM

YBĐT - Chiếc mũ bảo hiểm đã thực sự trở thành vật dụng quen thuộc, không thể thiếu của mỗi người khi tham gia giao thông. Điều này khẳng định sự thành công trong việc đưa Luật vào cuộc sống. 

Đặc biệt, khi mà vấn đề đảm bảo an toàn tính mạng cho người tham gia giao thông liên quan đến chất lượng của chiếc mũ bảo hiểm một lần nữa được hâm nóng khiến nhiều người dân phải tự nghiêm túc nhận thức vấn đề này...

    

 

Ông Nguyễn Đức Cường – Trưởng Phòng kinh doanh Công ty Sơn Tùng HD cho hay, chỉ riêng trong hai ngày đầu Công ty đã bán, đổi được gần 2000 mũ cũ lấy mũ mới (ảnh).

 

Để những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu của người dân ở các vùng quê, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình, Công ty TNHH Honda Hoà Bình đã đưa về những sản phẩm mũ bảo hiểm đạt chuẩn mang nhãn hiệu Honda phục vụ khách hàng, với mức giá phù hợp điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Trong đó, Công ty đã có chính sách trợ giá đối với các khách hàng có nhu cầu đổi mũ bảo hiểm cũ lấy mũ bảo hiểm mới đạt chuẩn...

 

                                                                                                     YBĐT

Các tin khác

YBĐT - Với sự chuẩn bị chu đáo, sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ trong xử lý tình huống nên cuộc diễn tập chiến đấu trị an xã Nậm Búng đã diễn ra thành công, bám sát kế hoạch diễn tập và tình huống giả định, hoàn thiện các nội dung đã đề ra, đảm bảo an toàn về người và trang thiết bị.

Đồng chí Nguyễn Bình Minh - Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế tới các đại biểu dự hội nghị

YBĐT - Ngày 9/7, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành (mở rộng) nhằm sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2014.

Nhiều hộ nông dân phường Tân An đầu tư chăn nuôi lợn cho hiệu quả kinh tế cao.

YBĐT - Thời gian qua, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) phường Tân An (thị xã Nghĩa Lộ) đã phát huy vai trò nòng cốt trong xây dựng, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, vận động các tầng lớp nhân dân thi đua thực hiện tốt các phong trào, cuộc vận động. Các phong trào đã đi vào chiều sâu, đạt hiệu quả tích cực, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

YBĐT - Với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội và các tầng lớp nhân dân về vai trò, tầm quan trọng của công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS/KHHGĐ), hưởng ứng Ngày Dân số thế giới 11/7/2014, thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, trong đó, tập trung chủ đề năm nay là “Đầu tư cho thanh niên”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục