100% đơn vị Khối giao ước thi đua các cơ quan văn hóa – xã hội đăng ký danh hiệu thi đua

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/7/2014 | 3:17:43 PM

YBĐT - Ngày 10/7, Khối giao ước thi đua các cơ quan văn hóa – xã hội tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2014.

Khối giao ước thi đua các cơ quan văn hóa – xã hội tỉnh có 11 đơn vị. Ngay từ đầu năm, Khối đã ban hành các văn bản triển khai, tổ chức phát động phong trào thi đua và đăng kí thi đua. 100% các đơn vị trong Khối căn cứ chức năng nhiệm vụ của đơn vị phát động phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong Khối như: phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Dạy tốt – học tốt”, cuộc vận động “Hai không" trong ngành giáo dục”; “Hiến máu nhân đạo”, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân, làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh; cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, “Xây dựng nông thôn mới”...

Các phong trào thi đua và cuộc vận động đã được phát động rộng rãi đi vào chiều sâu của mỗi ngành trong Khối được cán bộ công nhân viên chức đơn vị tích cực tham gia hưởng ứng góp phần tích cực nâng cao hiệu quả công tác, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch của đơn vị. Qua đó xuất hiệu nhiều tấm gương, mô hình tiêu biểu, những các làm hay hiệu quả.

100% các đơn vị trong Khối đã tổ chức đăng ký các danh hiệu thi đua, khen thưởng trong đơn vị. Tiêu biểu có: 11 cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; 1 tập thể nhận Huân chương Lao động hạng Nhất; 3 tập thể, 1 cá nhân nhận Huân chương Lao động hạng Nhì; 7 tập thể và 10 cá nhân nhận Huân chương lao động hạng Ba; 10 tập thể, 22 cá nhân nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; cùng nhiều cờ thi đua, bằng khen của UBND tỉnh và các danh hiệu khác.

Nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Khối tiếp tục phối hợp tổ chức có hiệu quả các hoạt động, tăng cường đổi mới công tác thi đua khen thưởng trong từng đơn vị; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ; đẩy mạnh công tác phát hiện, bồi dưỡng nhân tố mới...

Thanh Ba

Các tin khác
Cán bộ xã Việt Thành đến thăm, động viên bà Bùi Thị Mận là mẹ liệt sỹ ở thôn 7.

YBĐT - Phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, "Ăn quả nhớ người trồng cây" và ghi nhớ lời dạy của Bác Hồ, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Việt Thành (Trấn Yên) đã thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân những người đã hy sinh xương máu của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.

Cán bộ Đội CSĐTTPVMT Công an thành phố Yên Bái lấy lời khai đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.

YBĐT - Ma túy - hiểm họa, nỗi ám ảnh của biết bao gia đình và thế hệ, là nguyên nhân dẫn đến biết bao bi kịch. Đấu tranh đẩy lùi tệ nạn ma túy, không chỉ là nhiệm vụ của mỗi cá nhân hay của lực lượng công an mà cần sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng, của mọi cấp, ngành.

Lực lượng an ninh điều tra Công an tỉnh Yên Bái bắt giữ vụ buôn bán gần 50kg thuốc nổ trái phép.

YBĐT - Trải qua 68 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng An ninh nhân dân đã lập nên những chiến công xuất sắc, góp phần quan trọng vào việc bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền cách mạng, bảo vệ tính mạng và tài sản của nhân dân.

Thí sinh làm bài thi môn Ngữ Văn tại Hội đồng thi Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Sáng 10/7, gần 600.000 thí sinh đã thi xong môn thi cuối cùng, kết thúc đợt 2 kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục