Tăng cường thanh kiểm tra việc cấp giấy khám sức khỏe

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/7/2014 | 7:51:18 AM

Chiều 14-7, Bộ Y tế đã có công văn yêu cầu sở y tế các tỉnh, thành phố tăng cường công tác thanh, kiểm tra hoạt động khám sức khỏe và cấp giấy khám sức khỏe tại các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn.

Theo đó, các cơ sở y tế phải tuân thủ thực hiện công tác khám sức khỏe theo đúng quy định, bảo đảm đánh giá đúng tình trạng sức khỏe của đối tượng, đặc biệt là công tác khám sức khỏe cho người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài.

Bộ Y tế cũng đề nghị sở y tế các địa phương tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương, lực lượng công an để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm vi phạm. Được biết, thời gian gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng có phản ánh tại một số cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có tình trạng khám và cấp giấy khám sức khỏe không đúng quy định.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Sáng nay (14/7) 258.227 thí sinh trên cả nước làm thủ tục dự thi Cao đẳng. Đợt thi này sẽ diễn ra từ ngày 15-16/7/2014, số hồ sơ chiếm 18% tổng số hồ sơ đăng kí dự thi của cả nước, giảm 80.000 hồ sơ so với năm 2013.

Bão Rammasun trên vùng biển ngoài khơi miền Trung Philippin.

Trên vùng biển ngoài khơi miền Trung Philippin, xuất hiện một cơn bão mạnh đang hoạt động và có tên quốc tế là Rammasun. Vị trí tâm bão cách đảo Lu Dông (Philippin) khoảng 1000km về phía Đông Đông Nam, sức gió vùng tâm bão mạnh cấp 10, giật cấp 11, cấp 12.

Sáng sớm nay (14/7), những người đi bộ ở đường bờ kè bê tông thành phố Lào Cai bất ngờ nhìn thấy hàng chục chiếc thuyền vận tải hàng hóa không có người lái nối đuôi nhau trôi trên sông Hồng về xuôi.

Hệ thống truyền thanh cơ sở cần được đầu tư nâng cấp.

YBĐT - Trong thời đại phát triển mạnh mẽ của các phương tiện thông tin đại chúng nhưng hệ thống đài truyền thanh cơ sở với lợi thế kịp thời, tiện ích, ít tốn kém vẫn giữ một vị trí không thể thiếu trong công tác thông tin tuyên truyền ở cơ sở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục