Báo Yên Bái: Tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ ảnh báo chí và phóng sự truyền hình

  • Cập nhật: Thứ bảy, 6/12/2014 | 12:35:52 PM

YBĐT – Ngày 6/12, Báo Yên Bái phối hợp với Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ ảnh báo chí và phóng sự truyền hình cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên và biên tập viên của Báo Yên Bái.

Trong thời gian 2 ngày (từ ngày 6 – 7/12), giảng viên của Học viên Báo chí và Tuyên truyền sẽ truyền đạt đến các học viên những nội dung về kỹ năng, kỹ thuật sử dụng máy ảnh kỹ thuật số, kỹ năng làm phóng sự truyền hình.

Đây là hoạt động thường niên của Báo Yên Bái nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, đồng thời đây còn là dịp để các học viên trao đổi kinh nghiệm, thảo luận những tình huống xử lý trong thực tiễn công tác; nắm bắt và cập nhật những kiến thức, kỹ năng mới để nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn.

Thanh Tân

Các tin khác
Bão Hagupit giật cấp 17 còn diễn biến phức tạp.

Siêu bão Hagupit giật cấp 17 đang tiến vào biển Đông và còn diễn biễn phức tạp trong những ngày tới.

Nhiều lớp học ở hai huyện Trạm Tấu và Mù Cang Chải sẽ được đầu tư xây dựng trong thời gian tới.

YBĐT - Thực hiện Quyết định số 1625/QĐ-TTg ngày 11/9/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án kiên cố hóa trường, lớp học và nhà ở công vụ cho giáo viên giai đoạn 2014 - 2015 và lộ trình đến năm 2020, để chuẩn bị tốt các điều kiện triển khai Đề án, UBND tỉnh hướng dẫn UBND các huyện, thị xã, thành phố và các sở, ngành liên quan chuẩn bị mọi điều kiện để xây dựng các trường mầm non, phổ thông đạt chuẩn quốc gia theo hướng kiên cố hóa, hiện đại hóa.

YBĐT - Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014), kỷ niệm 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 25 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2014), Hội CCB tỉnh Yên Bái đã có nhiều hoạt động thiết thực trong phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu". Phóng viên (PV) Báo Yên Bái đã có cuộc phỏng vấn đồng chí Lê Viết Thuận - Chủ tịch Hội CCB tỉnh về vấn đề này.

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định công nhận thành phố Bắc Giang là đô thị loại II trực thuộc tỉnh Bắc Giang.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục