Đêm nay (15/12), không khí lạnh tăng cường tràn xuống Bắc Bộ

  • Cập nhật: Thứ hai, 15/12/2014 | 8:18:31 AM

Đêm 15/12 và rạng sáng mai (16/12) sẽ tiếp tục có một đợt không khí lạnh tăng cường ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Bắc Bộ, sau đó là các tỉnh Trung Bộ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên từ ngày mai, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rải rác; các tỉnh ven biển trung và nam Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Nền nhiệt độ có thể sẽ tiếp tục ở mức thấp, có nơi rét đậm, rét hại.

Do đó, mọi người khi ra đường nên chủ động chú ý giữ ấm, đảm bảo sức khỏe, cho mình và trẻ nhỏ, nhất là vào nửa đêm, rạng sáng. Người dân ở các tỉnh miền núi phía Bắc chú ý đề phòng tránh rét cho gia súc, vật nuôi.

(Theo VTV)

Các tin khác
Cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh thăm quan triển lãm các mô hình tăng gia sản của ngành Hậu cần Bộ CHQS tỉnh.

YBĐT - Sáng ngày 12/12, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm lần thứ 4 thực hiện phong trào thi đua “Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”, giai đoạn 2010 - 2015.

Các phạm nhân Trại tạm giam Công an tỉnh tích cực lao động, cải tạo.

YBĐT - Trái với không khí ồn ào, vội vã vốn có của một thành phố đang trên đà phát triển, Trại tạm giam Công an tỉnh Yên Bái lại có không khí tĩnh lặng và yên bình. Tuy nhiên, phía sau cánh cổng sắt nhà tù lạnh lẽo, nơi có hơn 500 can phạm nhân đang thi hành án và những cán bộ quản giáo ngày ngày ươm "những mầm cây hướng thiện", vẫn luôn đầy ắp tình người.

Bác sỹ Bùi Thị Bích Hợi - Trạm trưởng Trạm Y tế phường Đồng Tâm hướng dẫn các thành viên CLB “Đoàn kết” cách thức tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS.

YBĐT - “Có thể lấy tên câu lạc bộ (CLB) là “Hoa hướng dương”, “Đồng đội”, “Ngày mới”… nhưng rồi chúng tôi quyết định lấy tên “Đoàn kết” - nơi gắn bó, yêu thương, nơi sẻ chia, bù đắp, bảo vệ, tương trợ lẫn nhau trong cuộc sống. Đoàn kết là thế đấy - giản dị mà gắn bó…” - chị Đỗ Thị M - Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Đoàn kết” của những người mắc HIV/AIDS phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái chia sẻ.

Cán bộ, nhân viên Bảo hiểm xã hội Trấn Yên đang khẩn trương thực hiện nhiệm vụ trong tháng cuối năm.

YBĐT - Chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc năm kế hoạch 2014; công việc vẫn còn rất bộn bề, tất cả đang chạy đua với thời gian, 13 cán bộ, nhân viên Bảo hiểm xã hội (BHXH) Trấn Yên đang ra sức phấn đấu hoàn thành toàn diện mục tiêu kế hoạch 2014, tiếp tục giữ vững truyền thống đứng trong tốp đầu phong trào thi đua của ngành và của huyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục