Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/12/2014 | 4:42:03 PM

YBĐT - Ngày 25/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 12/2014 nhằm triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015. Đồng chí Hà Đức Hoan - Thường vụ Tỉnh ủy dự và chủ trì Hội nghị (ảnh).

Tại hội nghị các đại biểu đã được truyền đạt nhưng nội dung cơ bản trong chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 như: Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, cũng được nắm bắt về tổng quan tình hình thế giới, quan hệ giữa nước lớn và quan hệ Việt Nam với một số đối tác quan trọng.

Phát biểu định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Hà Đức Hoan yêu cầu các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị sau hội nghị này cần phải tổ chức quán triệt, hướng dẫn cho các cán bộ, đảng viên xây dựng kế hoạch với từng chuyên đề, nội dung cụ thể trong năm 2015. Trong đó, gắn với chức trách, nêu gương, nhất là người đứng đầu, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.

Trong vấn đề tuyên truyền miệng, đồng chí cũng yêu cầu cần tập trung tuyên truyền tốt về các tập thể, cá nhân tiên tiến trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tuyên truyền về các kết quả, thành tựu trên mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng và các chỉ đạt, tiêu vượt kế hoạch trong nhiệm kỳ 2010 - 2015 và hướng tới tổ chức đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020  thành công tốt đẹp.

Văn Tuấn

Các tin khác
Ra mắt Ban chấp hành Hội KHHGĐ tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ 2014 - 2019.

YBĐT - Ngày 25/12, Hội kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh đã tiến hành Đại hội đại biểu Hội KHHGĐ tỉnh Yên Bái lần thứ III, nhiệm kỳ 2014 - 2019.

Trẻ em hôm nay là chủ nhân tương lai của đất nước.

YBĐT - Chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em là vấn đề có tính chiến lược, lâu dài, góp phần quan trọng vào việc chuẩn bị, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hội nhập quốc tế. Bởi vậy, công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em (CSBVTE) đã được các cấp, các ngành trong tỉnh quan tâm.

YBĐT - Cầm trên tay tờ báo không phải bằng sự hờ hững, điểm tin, lướt mục như đôi lúc vẫn thảng hoặc xuất hiện, tôi dành sự chú tâm cho từng con chữ trải đều trên trang báo. Hôm ấy, trời bắt đầu se se, thời tiết chưa đủ để gọi rét nhưng không phải phóng khoáng nắng ấm để có thể phong phanh.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn T.Ư, tại các tỉnh phía bắc, một đợt không khí lạnh nữa vừa bổ sung xuống, nên ngày hôm nay (25-12), sáng sớm sương mù nhẹ xuất hiện rải rác, đến trưa chiều trời hửng nắng hanh và nhiệt độ tăng lên mức 16-19 oC. Ở khu vực đồng bằng và trung du, trời rét đậm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục