Tạm dừng tuyển viên chức chuyên trách y tế, tài chính trường mầm non, phổ thông

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/3/2015 | 7:11:06 AM

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các cơ sở giáo dục và đào tạo thuộc phạm vi quản lý, tạm thời dừng tuyển viên chức chuyên trách công tác y tế, tài chính kế toán tại các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông công lập.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cũng theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan rà soát các quy định về việc tổ chức y tế trường học, tài chính kế toán trong các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông công lập; đề xuất các giải pháp cần thiết tiết kiệm tối đa biên chế các cơ sở giáo dục và đào tạo công lập, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 15/4/2015.

Các chỉ đạo trên của Thủ tướng Chính phủ nhằm kiện toàn và tăng cường hiệu quả về công tác y tế trường học và hoạt động tài chính kế toán tại các cơ sở giáo dục và đào tạo.

(Theo Chinhphu.vn)

Các tin khác
ảnh minh họa

Yêu cầu này nhằm thực hiện Chỉ thị số 5105/CT-BGDĐT về việc chấn chỉnh tình trạng dạy thêm, học thêm đối với giáo dục tiểu học...

Phụ nữ xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái tìm hiểu kiến thức về giới và bình đẳng giới.

YBĐT - Thời gian qua, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, hội phụ nữ các cấp tỉnh Yên Bái đã có nhiều đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Phóng viên (PV) Báo Yên Bái có cuộc trao đổi với đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh để hiểu hơn về vai trò của người phụ nữ trong thời hiện đại.

Tên trộm liều lĩnh phá khóa xe máy và nhanh chóng tẩu thoát. (Ảnh chụp từ camera).

YBĐT - Thời gian gần đây, trên địa bàn thành phố Yên Bái liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản, trong đó, chủ yếu là trộm cắp xe máy. Chỉ tính từ tháng 1 đến nay, thành phố đã xảy ra 7 vụ. Lợi dụng sự lơ là, mất cảnh giác của người dân, bọn tội phạm chớp thời cơ hành động với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.

Những con đường bê tông mới ở xã Yên Sở, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

YBĐT - 20 năm qua, xã Yên Sở (Hoài Đức, Hà Nội) được xây dựng dựa trên "quy ước làng Dừa". Hiện, quy ước này trở thành kim chỉ nam, là xương sống để chính quyền và nhân dân trong xã xây dựng nông thôn mới (NTM).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục