Trường THPT Sơn Thịnh - Phân hiệu Nậm Búng: Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/3/2015 | 5:23:17 PM

YBĐT - Để trang bị, củng cố kiến thức giúp các em học sinh vững bước trước kỳ thi tốt nghiệp sắp tới, ngay từ đầu tháng 10, Ban giám hiệu Trường THPT Sơn Thịnh - Phân hiệu Nậm Búng đã lựa chọn những giáo viên có năng lực, trình độ và kinh nghiệm giảng dạy, tổ chức ôn tập hợp lý cho học sinh. Đến thời điểm này, cơ bản các em đã nắm bắt đầy đủ những nội dung mới của kỳ thi.

Tuyết Mai - Minh Chiến (Đài TT-TH Văn Chấn)

Các tin khác
Phạm nhân Trại giam Hồng Ca trong giờ lao động cải tạo.

YBĐT - Trong một lần đến Trại giam Hồng Ca thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an, tôi đã gặp phạm nhân Hàng A Dùa sinh 1973, ở bản Cư Nhà La, xã Sùng Phài, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu phạm tội mua bán trái phép chất ma túy, vào Trại năm 2009 với mức án 12 năm tù, hiện, đang cải tạo tại Đội 9 thuộc Phân trại số 1.

Các cháu thiếu nhi phường Nam Cường (thành phố Yên Bái) chúc thọ các cụ cao niên.

YBĐT - Thực tế cho thấy lễ chúc thọ, mừng thọ đã phát huy truyền thống "Kính lão trọng thọ" của dân tộc, thúc đẩy người cao tuổi (NCT) thi đua rèn luyện, sống vui - khỏe - có ích; đoàn kết, cổ vũ NCT và các thế hệ nỗ lực cống hiến trí tuệ, kinh nghiệm, sức lực xây dựng tỉnh Yên Bái ngày càng giàu mạnh.

Ảnh minh họa.

Luật Hôn nhân và Gia đình sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua, chính thức cho phép mang thai hộ vì mục đích nhân đạo và sẽ có hiệu lực từ 15/3/2015. Chỉ có 3 bệnh viện được thực hiện kỹ thuật mang thai hộ vì mục đích nhân đạo. Đó là BV Phụ sản TƯ, BV TƯ Huế và BV Phụ sản Từ Dũ TPHCM.

Những doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động nữ sẽ được ưu đãi vay vốn từ quỹ quốc gia về việc làm.

Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đang lấy ý kiến để hoàn thiện Dự thảo Nghị định quy định chi tiết Bộ luật Lao động về chính sách đối với lao động nữ. Theo đó, doanh nghiệp sử dụng lao động nữ sẽ được hưởng nhiều hỗ trợ về vay vốn, ưu đãi thuế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục