Văn Yên: Hỏa hoạn thiêu rụi ngôi nhà sàn 3 gian

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/3/2015 | 6:14:14 PM

YBĐT - Vụ hỏa hoạn là lời cảnh tỉnh các hộ dân sử dụng điện phải thường xuyên kiểm tra lại hệ thống điện trong gia đình, đặc biệt là các mối nối điện.

Lan Hanh

Các tin khác
Thành ủy, UBND thành phố Yên Bái khen thưởng cho 12 tập thể và 10 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh năm 2014.

YBĐT - Không còn là những khẩu hiệu chung chung, hô hào hình thức, những năm qua, phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn thành phố Yên Bái đã đi vào chiều sâu chất lượng, đổi mới cả về nội dung và hình thức, gắn liền với những mục tiêu, nhiệm vụ chính trị cụ thể của từng cấp, ngành, địa phương, đơn vị, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của các tầng lớp nhân dân; là động lực thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ kinh tế - xã hội thành phố giai đoạn 2010 - 2015.

Cán bộ y, bác sỹ kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân điều trị bệnh lao.

YBĐT - Năm 2014, hoạt động Chương trình chống lao quốc gia ở tỉnh Yên Bái tiếp tục được duy trì và phát huy tốt kết quả đã đạt được của giai đoạn trước, phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra, duy trì mở rộng chương trình hóa trị liệu ngắn ngày với quản lý điều trị có kiểm soát trực tiếp (DOTS), đối phó với vấn đề lao - HIV và kháng thuốc lao.

Ngày 24-3, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hiệp quốc (UNESCO) phối hợp tổ chức Hội thảo “Dạy học với di sản phi vật thể vì một tương lai bền vững”.

Tuổi trẻ Yên Bái tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Ảnh: Mở đường vào bản Đá Đen, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải (Ảnh: Anh Hải)

YBĐT - Năm 2015 là năm giữa nhiệm kỳ triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XIII và nghị quyết đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục