Trấn Yên ngàn trái tim hồng

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/4/2015 | 11:19:28 AM

YBĐT - Ngày hội Toàn dân hiến máu tình nguyện lần thứ 4 với thông điệp “Trấn Yên ngàn trái tim hồng” được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Trấn Yên tổ chức sáng ngày 8/4 đã thu hút gần 400 tình nguyện viên đăng ký hiến máu và chỉ trong buổi sáng đã thu được về gần 70 đơn vị máu, góp phần cung cấp lượng máu phục vụ cho việc cấp cứu người bệnh.

“Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” – ý nghĩa nhân văn của phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng được đông đảo cán bộ, công chức viên chức, đoàn viên thanh niên, chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhân dân huyện Trấn Yên hưởng ứng như một cách để san sẻ yêu thương. Nghĩa cử cao đẹp mà các tình nguyện viên đang làm đã và đang giúp cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn, nhân văn hơn.

Thanh Chi – Hoài Văn

Các tin khác

Nhân dịp Tết Chol Chnăm Thmây của đồng bào dân tộc Khmer (diễn ra từ 14 đến 16-4), ngày 7-4, Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ tổ chức buổi họp mặt cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí - đương chức dân tộc Khmer; cán bộ, công chức, viên chức, sĩ quan dân tộc Khmer đang công tác trên địa bàn TP Cần Thơ; học viên, sinh viên dân tộc Khmer đang theo học tại một số viện, trường; chức sắc, ban quản trị chùa, gia đình chính sách, kiều bào dân tộc Khmer ở các tỉnh miền Tây và các tỉnh miền Đông.

Bình đẳng giới cần phải được quan tâm thực sự từ nhiều phía thì phụ nữ mới có cơ hội phát triển.

YBĐT - Bình đẳng giới (BĐG) sẽ tạo ra “lợi ích kép” cho cả phụ nữ và trẻ em - tương lai của một dân tộc - nó giữ vai trò then chốt đối với sức khỏe và sự phát triển của gia đình, cộng đồng và quốc gia.

Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh xã thăm mô hình trồng cam.

YBĐT - Trải qua những năm tháng trong quân ngũ, trở về với đời thường, hội viên cựu chiến binh (CCB) xã Thượng Bằng La l(Văn Chấn) uôn phát huy bản chất Bộ đội Cụ Hồ, giúp nhau phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo, xây dựng tổ chức hội trong sạch vững mạnh. Nhờ vậy, những năm qua, phong trào CCB phát triển kinh tế luôn được các hội viên thực hiện tốt và đã xuất hiện nhiều mô hình kinh tế tổng hợp cho thu nhập cao.

Ông Nguyễn Nam Liên (Bộ Y tế): việc điều chỉnh giá dịch vụ y tế tới đây sẽ không ảnh hưởng đến các đối tượng cần được đảm bảo an sinh xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục