Trấn Yên tổ chức Hội thi Sáng tạo đồ dùng dạy học năm 2015

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/5/2015 | 5:45:44 PM

YênBái - YBĐT - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trấn Yên vừa tổ chức Hội thi Sáng tạo đồ dùng dạy học lần thứ 2 năm 2015. Tham gia Hội thi lần này có 65 đơn vị trường học ở các bậc mầm non, tiểu học và trung học cơ sở với gần 400 đồ dùng dạy học được trưng bày và dự thi...

Thanh Tiến

Các tin khác
Cán bộ Thanh tra tỉnh thường xuyên có mặt trong các buổi tiếp xúc và lắng nghe ý kiến công dân để nâng cao chất lượng công tác phòng, chống tham nhũng.

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, ngành thanh tra toàn tỉnh Yên Bái đã tiến hành triển khai 23 cuộc thanh tra, kết thúc 11 cuộc. Theo đó, số đơn vị có sai phạm về kinh tế là 10/33 đơn vị. Qua thanh tra phát hiện số tiền sai phạm và kiến nghị xử lý thu hồi cho Nhà nước trên 1,3 tỷ đồng.

Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh nhận Bằng khen của Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao vì có trang web hoạt động tốt, đạt hiệu quả trong công tác tuyên truyền năm 2014.

YBĐT - Những năm qua, với chức năng thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh đã có nhiều cố gắng, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan tư pháp thực hiện tốt công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

YBĐT - Tuy là xã đông dân với 709 hộ, 4.454 khẩu song những năm qua, La Pán Tẩn luôn làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Sau một thời gian phấn đấu, năm 2014, La Pán Tẩn đã vinh dự là một trong hai xã đầu tiên của huyện Mù Cang Chải được UBND tỉnh Yên Bái công nhận xã đạt chuẩn quốc gia về y tế xã giai đoạn 2011 – 2020.

Tiêm vắcxin viêm gan B cho trẻ sơ sinh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Ngày 6/5, đại diện Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) cho biết Việt Nam là một trong chín nước tại Tây Thái Bình Dương bị Tổ chức Y tế thế giới đưa vào danh sách những nước có tỷ lệ nhiễm virus viêm gan cao đáng báo động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục