Trên 60 học viên Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái được tập huấn nghiệp vụ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/5/2015 | 3:05:38 PM

YênBái - YBĐT - Trong hai ngày 8 - 9/5, tại Báo Yên Bái, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng phỏng vấn và kỹ năng rút tít cho trên 60 hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

Tại lớp tập huấn, các học viên là cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Báo Yên Bái và các đài truyền thanh huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã được nghe tiến sỹ, nhà báo Trần Bá Dung – Trưởng ban Nghiệp vụ Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam truyền đạt những phương pháp, kỹ năng, kinh nghiệm trong thực hiện thể tài phỏng vấn và kỹ năng rút tít trên báo in, báo điện tử, truyền hình và phát thanh.

Các học viên tham gia lớp tập huấn.

Đây là cơ hội để đội ngũ những người làm báo trong tỉnh học hỏi bổ sung và nâng cao kỹ năng tác nghiệp, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, nâng cao chất lượng tuyên truyền trên các ấn phẩm của các cơ quan báo chí.

Theo kế hoạch năm 2015, Hội Nhà báo tỉnh sẽ tổ chức 2 lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho hội viên.

Minh Huyền – Hoài Văn

Các tin khác
Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh đã ngừng tuyển sinh bậc TCCN từ năm 2014.

Dù Bộ Giáo dục -Đào tạo (GD-ĐT) đã khuyến cáo các trường ĐH phải giảm chỉ tiêu tuyển sinh trung cấp để tiến dần đến chấm dứt đào tạo hệ này trong trường đại học (ĐH), nhưng thực tế không ít trường ĐH vẫn phớt lờ quy định này để xác định chỉ tiêu trung cấp một cách tùy hứng.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn trả lời báo chí.

Bộ Chính trị vừa ban hành Nghị quyết về tinh giản biên chế, trong đó xác định tỷ lệ tinh giản biên chế trong 7 năm tới (đến năm 2021) tối thiểu là 10% biên chế của bộ, ban, ngành, tổ chức chính trị- xã hội, tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái trao giải Nhất, Nhì cho Đội Công an xã huyện Trấn Yên và Yên Bình.

YBĐT - Trong hai ngày 6 – 7/5, tại Công an tỉnh Yên Bái đã diễn ra Hội thi Công an xã giỏi lần thứ III năm 2015, do Công an tỉnh tổ chức.

YBĐT - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trấn Yên vừa tổ chức Hội thi Sáng tạo đồ dùng dạy học lần thứ 2 năm 2015. Tham gia Hội thi lần này có 65 đơn vị trường học ở các bậc mầm non, tiểu học và trung học cơ sở với gần 400 đồ dùng dạy học được trưng bày và dự thi...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục