Lục Yên: Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/5/2015 | 4:19:43 PM

YênBái - YBĐT - Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2015, các cấp công đoàn trên địa bàn huyện Lục Yên (Yên Bái) đã và đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần người lao động. Bên cạnh đó, nhiều công đoàn cơ sở còn tổ chức các hoạt động thăm và tặng quà cho đoàn viên công đoàn hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho người lao động yên tâm công tác, tích cực thi đua lao động sản xuất.

Khắc Điệp

Các tin khác

YBĐT - Ngày 8/5, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết đánh giá 6 năm thực hiện Nghị quyết số 30a của Chính phủ về Chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững đối với các huyện nghèo.

YBĐT - Trong hai ngày 8 - 9/5, tại Báo Yên Bái, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng phỏng vấn và kỹ năng rút tít cho trên 60 hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh đã ngừng tuyển sinh bậc TCCN từ năm 2014.

Dù Bộ Giáo dục -Đào tạo (GD-ĐT) đã khuyến cáo các trường ĐH phải giảm chỉ tiêu tuyển sinh trung cấp để tiến dần đến chấm dứt đào tạo hệ này trong trường đại học (ĐH), nhưng thực tế không ít trường ĐH vẫn phớt lờ quy định này để xác định chỉ tiêu trung cấp một cách tùy hứng.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn trả lời báo chí.

Bộ Chính trị vừa ban hành Nghị quyết về tinh giản biên chế, trong đó xác định tỷ lệ tinh giản biên chế trong 7 năm tới (đến năm 2021) tối thiểu là 10% biên chế của bộ, ban, ngành, tổ chức chính trị- xã hội, tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục