Cảnh báo việc mạo danh lãnh đạo, cán bộ Thanh tra Chính phủ để quyên góp kinh phí

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/5/2015 | 6:59:58 AM

Thanh tra Chính phủ (TTCP) vừa có công văn gửi thanh tra các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, thanh tra các bộ, cơ quan ngang bộ đề nghị ngăn chặn việc lợi dụng 70 năm ngày truyền thống ngành thanh tra (23/11/1945 - 23/11/2015) để quyên góp kinh phí.

Theo TTCP, thời gian qua TTCP nhận được nhiều thông tin phản ánh về việc một số cá nhân đã lợi dụng danh nghĩa lãnh đạo, công chức, viên chức TTCP nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành thanh tra Việt Nam để đến các cơ quan, tổ chức và cá nhân vận động, quyên góp ủng hộ, làm từ thiện... Việc này đã gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín của ngành thanh tra nói chung và các đồng chí lãnh đạo, công chức, viên chức TTCP nói riêng.

TTCP khẳng định không có chủ trương trên, đề nghị thanh tra các tỉnh thành, các bộ, ngành quán triệt đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động biết. Khi phát hiện các trường hợp có hành vi mạo danh nêu trên cần báo cho cơ quan chức năng biết để ngăn chặn.

                                                                      (Theo SGGP)

Các tin khác
Trần Quang Huy (ngoài cùng, bên phải) và bố mẹ chuẩn bị hàng trang trước khi tham gia kỳ thi Olympic châu Á. (Ảnh: Đức Toàn)

Chiều 9-5, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) cho biết, Cục đã nhận được thông tin chính thức về kết quả dự thi Olympic Vật lý châu Á năm 2015 của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Theo đó, cả 8/8 thí sinh tham dự đều đoạt giải, gồm: 2 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc, 1 huy chương Đồng và 2 bằng khen (giải Khuyến khích).

Dự báo hướng đi của bão Noul

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, một cơn bão mạnh có tên quốc tế là Noul đang hoạt động cách đảo Lu Dông (Philippin) khoảng 730km về phía Đông Đông Nam với sức gió mạnh cấp 14; có xu hướng tiến vào Bắc biển Đông.

YBĐT - Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2015, các cấp công đoàn trên địa bàn huyện Lục Yên (Yên Bái) đã và đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần người lao động. Bên cạnh đó, nhiều công đoàn cơ sở còn tổ chức các hoạt động thăm và tặng quà cho đoàn viên công đoàn hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho người lao động yên tâm công tác, tích cực thi đua lao động sản xuất.

YBĐT - Ngày 8/5, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết đánh giá 6 năm thực hiện Nghị quyết số 30a của Chính phủ về Chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững đối với các huyện nghèo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục