Vinh danh tổ chức, cá nhân có thành tích đóng góp “Vì sự nghiệp Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/5/2015 | 2:35:39 PM

YênBái - YBĐT - Chào mừng Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật (Liên hiệp Hội) tỉnh Yên Bái tròn 15 năm thành lập (20/4/200 – 20/4/2015) và Đại hội đại biểu Liên hiệp Hội tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015 – 2020, tối 14/5, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Liên hiệp Hội (LHH) đã tổ chức buổi giao lưu trí thức tỉnh Yên Bái và biểu dương các tập thể, cá nhân đã có thành tích đóng góp trên các lĩnh vực khoa học và kỹ thuật ( KH&KT) tỉnh Yên Bái trong những năm qua.

Dự buổi giao lưu có các đồng chí: Đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Hoàng Xuân Nguyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh; Giáo sư, viện sỹ, tiến sỹ khoa học Đặng Vũ Minh - Chủ tịch Hội đồng TW Liên hiệp Hội (LHH) Việt Nam cùng đoàn công tác cùng đại diện LHH các tỉnh Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Lào Cai, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên và đại biểu các sở, ban ngành, đoàn thể của tỉnh.

 Trải qua 15 năm, LHH tỉnh đã thành lập 22 tổ chức thành viên với trên 11 nghìn hội viên, hoạt động tích cực, xung kích trên nhiều lĩnh vực khác nhau, ghi dấu ấn bằng những công trình, việc làm thiết thực.

Tại buổi gặp mặt, LHH Việt Nam đã trao Kỷ niệm chương cho 34 cá nhân, UBND tỉnh Yên Bái tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có những đóng góp và thành tích xuất sắc trong hoạt động LHH trong nhiệm kỳ qua.

                                                                                  Vũ Đồng

Các tin khác
Khám bệnh tại Trạm Y tế xã Mông Sơn.

YBĐT - Thực hiện công văn của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam và hướng dẫn của BHXH tỉnh, thời điểm tháng 5/2015, BHXH huyện Yên Bình đang tập trung rà soát, giải quyết vướng mắc về việc thay đổi, điều chỉnh thông tin về nhân thân cho đối tượng hưởng BHXH hàng tháng để bảo đảm quyền lợi được hưởng khi đi khám chữa bệnh (KCB) theo quy định của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) hiện hành.

Nhiều thiết bị khám chữa bệnh hiện đại được đầu tư cho Bệnh viện Đa khoa. (Trong ảnh:  Hệ thống máy chạy thận nhân tạo đã đáp ứng tốt yêu cầu chăm sóc sức khỏe bệnh nhân).

YBĐT - Năm 2002, Ban Bí thư Trung ương Đảng (khoá IX) ban hành Chỉ thị 06/CT-TW về củng cố và hoàn thiện mạng lưới y tế cơ sở (gọi tắt là Chỉ thị 06). Để đạt được kết quả cao, ngay từ khi bắt đầu triển khai, Thị uỷ Nghĩa Lộ đã tổ chức quán triệt, học tập, phổ biến nội dung Chỉ thị 06 đầy đủ, nghiêm túc, đúng quy trình và đảm bảo thời gian theo kế hoạch chỉ đạo của Tỉnh uỷ và Thị uỷ.

Tòa án nhân dân huyện Trấn Yên xét xử lưu động tại xã Minh Quân.

YBĐT - Để đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ trong hoạt động xét xử các vụ án về hình sự, dân sự, hôn nhân và gia đình, hành chính, thương mại, lao động…, những năm qua, Tòa án nhân dân (TAND) huyện Trấn Yên luôn chủ động nâng cao năng lực, kinh nghiệm xét xử cho đội ngũ thẩm phán, thư ký, hội thẩm nhân dân, bảo đảm yêu cầu của cải cách tư pháp trong thời kỳ mới.

Ban tổ chức trao giải cho các đoàn đạt giải nhất ở các nội dung thể thao, văn nghệ, nấu ăn.

YBĐT - Là đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số V đăng cai tổ chức hội thi thể thao, văn nghệ, nấu ăn lần này, Thanh tra tỉnh Yên Bái đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng các nội dung diễn ra trong Hội thi với mong muốn sẽ mang đến cho các bạn đồng nghiệp một sân chơi ý nghĩa và đầy ấn tượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục