Phó chủ tịch UBND tỉnh Ngô Thị Chinh dự khai giảng tại Trường Tiểu học Ngòi A, huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/9/2015 | 11:43:24 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 5/9, Trường Tiểu học Ngòi A, huyện Văn Yên (Yên Bái) tổ chức khai giảng năm học mới 2015 - 2016 và đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh đến dự và chia vui với nhà trường.

Đồng chí Ngô Thị Chinh trao Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho Trường Tiểu học Ngòi A
Đồng chí Ngô Thị Chinh trao Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho Trường Tiểu học Ngòi A

Trong năm học vừa qua, Trường Tiểu học Ngòi A đã đạt được nhiều thành tích, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của địa phương không ngừng phát triển. Nhà trường đã huy động 100% học sinh ra lớp, không có học sinh bỏ học; tỷ lệ chuyên cần duy trì 98%; tỷ lệ huy động trẻ 6 tuổi vào lớp 1 đạt 100%...; nhiều thầy cô đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi và chiến sỹ thi đua các cấp... 

Phát huy kết quả đạt được, năm học 2015 - 2016, nhà trường tiếp tục phấn đấu giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí giáo dục toàn diện, giữ vững kỷ cương, nền nếp học tập, đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục và các phong trào thi đua trong cán bộ, giáo viên và học sinh.

Nhân dịp này, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ngô Thị Chinh đã trao Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho Trường Tiểu học Ngòi A và phần thưởng cho các học sinh hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Hùng Cường

Các tin khác

YBĐT - Hòa chung không khí tưng bừng của Ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng 5/9, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nông Văn Lịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UB MTTQ) tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chia vui cùng thầy và trò Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) THCS huyện Văn Chấn. Cùng dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo.

Cùng với hơn 22 triệu học sinh của cả nước nô nức trong ngày hội khai trường, sáng 5/9, trên 186 nghìn học sinh tại 589 cơ sở giáo dục của tỉnh Yên Bái tưng bừng chào đón lễ khai giảng năm học mới, 2015 - 2016. 

YBĐT - Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua Bắc Bộ nối với một vùng xoáy thấp trên khu vực Bắc Bộ di chuyển sang phía Tây, đêm 04/9/2015, trên địa bàn thành phố Yên Bái đã có mưa rất to. Trận mưa kéo dài từ 6h tối đến 23h30, tổng lượng mưa đo được là 120mm, đã gây thiệt hại về người và tài sản của nhân dân.

Ảnh minh hoạ. (Nguồn: TTXVN)

Sáng nay (5/9), Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hơn 22 triệu học sinh trên cả nước nô nức đi dự lễ khai giảng năm học mới 2015-2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục