Bệnh viện Đa khoa thành phố Yên Bái:

Nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ trong khám, chữa bệnh

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/9/2015 | 2:27:24 PM

YênBái -

YBĐT – Được triển khai từ tháng 6/2015, dịch vụ tin nhắn SMS đã mang lại nhiều lợi ích cho cả bệnh viện lẫn người bệnh. Bệnh viện Đa khoa thành phố Yên Bái đã trở thành bệnh viện đầu tiên trên địa bàn tỉnh Yên Bái áp dụng dịch vụ này đối với các bệnh nhân bị bệnh đái tháo đường điều trị thường xuyên tại viện.

Việc ứng dụng các dịch vụ công nghệ hiện đại trong khám, chữa bệnh đã mang đến cho bệnh nhân cũng như bệnh viện những lợi ích thấy rõ.

Với cách làm này bệnh nhân được quan tâm, chăm sóc như một khách hàng. Còn đội ngũ bác sỹ thì có thêm thời gian để chăm sóc, tư vấn, quan tâm nhiều hơn đến người bệnh. Tất cả đều hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong công tác khám, chữa bệnh.

Thanh Chi – Đức Toàn

Các tin khác
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu cắt băng khánh thành công trình Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành.

YBĐT –Sáng nay 5/9, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã dự lễ khánh thành Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái và khai giảng năm học mới 2015 – 2016 cùng thầy và trò nhà trường.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Yên Bái trao bằng công nhận chuẩn quốc gia mức độ I - năm 2015 cho Trường Mầm non Hoa Phượng, xã Liễu Đô.

YBĐT - Sáng 5/9, đồng chí Tạ Văn Long – Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Yên Bái cùng lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã đến dự lễ khai giảng năm học mới 2015 – 2016, chung vui với thầy và trò các Trường THCS Nguyễn Huệ, Tiểu học Lý Tự Trọng, Mầm non Hoa Phượng, xã Liễu Đô, huyện Lục Yên.

Đồng chí Ngô Thị Chinh trao Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho Trường Tiểu học Ngòi A

YBĐT - Sáng 5/9, Trường Tiểu học Ngòi A, huyện Văn Yên (Yên Bái) tổ chức khai giảng năm học mới 2015 - 2016 và đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh đến dự và chia vui với nhà trường.

YBĐT - Hòa chung không khí tưng bừng của Ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng 5/9, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nông Văn Lịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UB MTTQ) tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chia vui cùng thầy và trò Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) THCS huyện Văn Chấn. Cùng dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục