Tuổi trẻ Văn phòng Quốc hội tình nguyện tại xã Ngọc Chấn

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/9/2015 | 5:05:44 PM

YênBái - YBĐT - Các bác sĩ Bệnh viện E Hà Nội đã tổ chức thăm khám, chẩn đoán bệnh và phát thuốc miễn phí cho 370 người dân đến từ 5 thôn thuộc xã Ngọc Chấn với 400 cơ số thuốc tổng trị giá 20 triệu đồng.

Đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà cho Đoàn xã Ngọc Chấn, huyện Yên Bình
Đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà cho Đoàn xã Ngọc Chấn, huyện Yên Bình

Ngày 19/9, Đoàn Thanh niên Văn phòng Quốc hội phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện E Hà Nội đã tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân và tặng quà cho trẻ em xã Ngọc Chấn, huyện Yên Bình nhân dịp tết Trung thu 2015.

Đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã dự và chia sẻ niềm vui trong các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ tại xã Ngọc Chấn. Cùng tham dự có đồng chí Nông Việt Yên - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Yên Bái; lãnh đạo Huyện ủy Yên Bình.

Các bác sĩ Bệnh viện E Hà Nội đã tổ chức thăm khám, chẩn đoán bệnh và phát thuốc miễn phí cho 370 người dân đến từ 5 thôn thuộc xã Ngọc Chấn với 400 cơ số thuốc tổng trị giá 20 triệu đồng.

Các bác sỹ Bệnh viện E khám bệnh cho nhân dân ở xã Ngọc Chấn

Cũng trong dịp này, tại Đêm hội trăng rằm do Đoàn xã và lực lượng thanh niên tình nguyện tổ chức, Đoàn Thanh niên Văn phòng Quốc hội đã trao tặng 150 suất học bổng, mỗi suất trị giá 450.000 đồng, bao gồm chăn ấm, vở, bút viết, ba lô, quà Trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó, đồng chí Nông Việt Yên đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, trích từ quỹ “Cùng em tôi đến trường” của tuổi trẻ Yên Bái; Thường trực Huyện ủy Yên Bình cũng đã trao tặng những phần quà cho thiếu nhi xã Ngọc Chấn.

Hoài Anh

 

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Mù Cang Chải trao đổi về các chính sách an sinh xã hội, công tác giảm nghèo với người dân.

YBĐT - Thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác giảm nghèo, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mù Cang Chải đã quản lý và khai thác sử dụng hiệu quả mọi nguồn vốn đầu tư về xây dựng cơ sở hạ tầng như: Giao thông, thủy lợi, trường học, cơ sở khám chữa bệnh; tăng cường đẩy mạnh sản xuất nông lâm nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho người nghèo tiếp cận các nguồn vốn và các dịch vụ xã hội, để người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững…

Được sự giúp đỡ của Công an huyện Văn Chấn, Ban Công an thị trấn Nông trường Nghĩa Lộ luôn chủ động nắm tình hình, đấu tranh trấn áp tội phạm.

YBĐT - Thị trấn Nông trường Nghĩa Lộ nằm ở trung tâm huyện Văn Chấn, cách thị xã Nghĩa Lộ 5km trên trục quốc lộ 32; tiếp giáp với các xã Phù Nham, Sơn Thịnh, Thạch Lương, Thanh Lương và xã Phình Hồ (huyện Trạm Tấu). Trên địa bàn có 11 dân tộc anh em sinh sống tại 13 tổ nhân dân với ngành nghề chủ yếu dựa vào cây công nghiệp, cây lúa nước, chăn nuôi và buôn bán nhỏ lẻ.

Nhờ sự đóng góp của các hộ gia đình nông dân, những tuyến kênh mương nội đồng trên địa bàn xã Đại Phác đã được kiên cố hóa.

YBĐT - Là một trong những xã có điều kiện kinh tế - xã hội phát triển khá của huyện Văn Yên, đến nay, Đại Phác cơ bản đã hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới (XDNTM). Kết quả này có được ngoài sự nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể còn có sự đóng góp không nhỏ của những người nông dân.

Các cháu thiếu nhi vui mừng khi được chia quà.

YBĐT - Ngày 19/9, Đoàn Thanh niên Văn phòng Quốc hội phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện E Hà Nội (trong đó có 10 bác sĩ, 10 điều dưỡng và 2 dược sĩ) đã tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân và tặng quà cho trẻ em xã Ngọc Chấn, huyện Yên Bình nhân dịp tết Trung thu 2015.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục