Miễn cước chuyển tài liệu, văn kiện phục vụ Đại hội Đảng

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/9/2015 | 2:16:30 PM

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ miễn cước chuyển phát các bưu gửi, bưu phẩm, bưu kiện có nội dung là văn kiện và tài liệu phục vụ Đại hội Đảng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bên cạnh việc miễn cước chuyển phát các bưu gửi, bưu phẩm, bưu kiện có nội dung là Văn kiện và tài liệu phục vụ Đại hội Đảng. Từ  ngày 15/9 đến ngày 31/10/2015, Bưu điện Việt Nam sẽ miễn cước chuyển phát tất cả các bưu gửi của nhân dân đóng góp ý kiến về các dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.  Địa chỉ nhận là: Ban Tuyên giáo Trung ương, số 2B, Hoàng Văn Thụ, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Bưu điện Việt Nam yêu cầu các đơn vị niêm yết công khai thông tin miễn cước phí chuyển phát bưu gửi có nội dung  góp ý kiến vào các dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng để người dân biết và sử dụng dịch vụ. Việc nhận gửi, khai thác, vận chuyển và phát trả phải thực hiện theo đúng quy định, đảm bảo nhanh chóng, chính xác, an toàn tuyệt đối.

Tất cả các bưu gửi có chứa tài liệu liên quan đến phục vụ Đại hội sẽ được đóng dấu ưu tiên chuyển phát lên trên mặt chính của bưu gửi. 

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Quang cảnh lớp học.

YBĐT - Ngày 22/9, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Yên Bái đã tổ chức lớp tập huấn về phòng, chống tác hại của thuốc lá cho 50 cán bộ tham gia hoạt động này của các sở, ngành, cơ quan y tế, trường học, một số đơn vị xây dựng đơn vị không khói thuốc lá trên địa bàn tỉnh.

Đoàn viên xã Kim Nọi chung sức làm đường giao thông nông thôn từ bản Háng Chú đi bản Tà Chơ, xã Kim Nọi.

YBĐT - Để trả lời câu hỏi: Bao giờ các huyện vùng sâu, vùng xa mới thoát nghèo? Trong những năm qua Đảng, Chính phủ đã có nhiều chủ trương, chính sách hỗ trợ đối với các huyện vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Một trong những chủ trương đó phải kể tới Nghị quyết 30a/2008/NQ - CP của Chính phủ về chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững.

Ngày 21-9, theo thông tin từ Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), nhằm mục tiêu thống kê, kiểm tra thông tin và rà soát đối tượng tiêm chủng, không để sót đối tượng, đảm bảo quyền tiêm chủng đầy đủ và đúng lịch của trẻ, trong đó lấy người dân làm trung tâm, Cục Y tế dự phòng cùng với Cục Công nghệ thông tin - Bộ Y tế và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp xây dựng phần mềm quản lý tiêm chủng mang tên “Hệ thống quản lý thông tin tiêm chủng quốc gia”.

Cục trưởng Cục Quản lý dược Trương Quốc Cường vừa ký quyết định cùng lúc rút số đăng ký lưu hành của 51 loại tân dược.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục