Nhộn nhịp thị trường Trung thu

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/9/2015 | 5:19:30 PM

YênBái - YBĐT - Tết Trung Thu là dịp tết dành riêng cho thiếu nhi. Ngoài ý nghĩa đó, đây còn là dịp đoàn viên, gắn kết các mối quan hệ trong gia đình cũng như ngoài xã hội để thắt chặt tình thân gia đình, bạn bè... Đây cũng là dịp để con cháu tỏ lòng hiếu kính biết ơn ông bà, cha mẹ và con cái hiểu được sự chăm sóc, quí mến của cha mẹ đối với mình. Gần đến rằm tháng Tám, thị trường Trung thu mới có phần sôi động, đặc biệt tại các doanh nghiệp phục vụ các mặt hàng bánh kẹo, đồ chơi.

Minh Huyền - Quyết Thắng


Các tin khác
Gia đình chị Hà Thị Toán ở Bản Đường, xã Thạch Lương (huyện Văn Chấn) được Dự án Giảm nghèo giai đoạn 2 huyện hỗ trợ nuôi bò sinh sản từ năm 2014. Đến nay, bò đã sinh sản được một con bê.

YBĐT - Qua 5 năm thực hiện, Dự án Giảm nghèo giai đoạn 2 ở Văn Chấn (Yên Bái) đã góp phần tích cực vào công tác xóa đói giảm nghèo. Tỷ lệ hộ nghèo của huyện giảm từ 29,71% năm 2010, xuống còn 25,42% năm 2014; 8 xã thực hiện Dự án, tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 54,94% năm 2010, xuống còn 45,2% năm 2014.

YBĐT - Đúng là kỷ nguyên của khoa học kỹ thuật, mọi chuyện đều có thể xảy ra, ngay như chuyện mang bầu vốn là chức phận trời dành cho phụ nữ mà giờ đàn ông cũng có thể mang bầu được.

Ảnh minh họa

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ miễn cước chuyển phát các bưu gửi, bưu phẩm, bưu kiện có nội dung là văn kiện và tài liệu phục vụ Đại hội Đảng.

Quang cảnh lớp học.

YBĐT - Ngày 22/9, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Yên Bái đã tổ chức lớp tập huấn về phòng, chống tác hại của thuốc lá cho 50 cán bộ tham gia hoạt động này của các sở, ngành, cơ quan y tế, trường học, một số đơn vị xây dựng đơn vị không khói thuốc lá trên địa bàn tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục