Miền Bắc mưa rét, vùng núi có nơi lạnh dưới 15 độ C

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/1/2016 | 8:25:55 AM

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay không khí lạnh đã tiến sát đến các tỉnh vùng núi phía Bắc nước ta. Thời tiết miền Bắc xuất hiện mưa rét, vùng núi có nơi lạnh dưới 15 độ C.

Ảnh hưởng của không khí lạnh, miền Bắc xuất hiện mưa rét.
Ảnh hưởng của không khí lạnh, miền Bắc xuất hiện mưa rét.

Dự báo, ngày hôm nay (6/1), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng yếu đến thời tiết các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa. 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở phía Đông Bắc Bộ có mưa vài nơi. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2 – 3, ở vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 3 - 4. Khu vực Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7 – 8. Biển động.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Các khoản người lao động phải đóng góp (xem chi tiết).

Phụ cấp chức vụ, khu vực, thâm niên... và nhiều khoản khác sẽ được dùng tính đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc từ ngày 15/2/2016.

Mô hình nuôi lợn thịt của hội viên Hoàng Quang Thắng, thôn Ba Khe 3, thu nhập 200 triệu đồng/năm.

YBĐT - Mọi người được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng sản xuất. Đây là động lực quan trọng để các hội viên nông dân ở Cát Thịnh thúc đẩy kinh tế phát triển, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Quang cảnh Hội nghị.

YBĐT - Trong năm 2015, Trung tâm Truyền thông - giáo dục sức khỏe (TTGDSK) tỉnh đã duy trì, kiện toàn mạng lưới truyền thông từ tuyến tỉnh đến cơ sở.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó chủ tịch Thường trực  UBND tỉnh Tạ Văn Long trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba  cho ông Sa Hải Thoại - nguyên Giám đốc VNPT Yên Bái đã có thành tích xuất sắc trong công tác  từ năm 2009 -2013.

YBĐT - Ngày 5/1, Viễn thông Yên Bái và Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh năm 2015, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục