Miền Bắc rét nhất 4 độ C

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/1/2016 | 2:03:42 PM

Nhiệt độ sáng nay ở miền Bắc giảm khá sâu, Sa Pa (Lào Cai) còn 6 độ C, Sìn Hồ (Lai Châu) 4 độ C, thủ đô Hà Nội 15 độ C.

Không khí lạnh chỉ gây mưa phùn nhẹ ở Hà Nội nên người dân không cảm thấy khó chịu.
Không khí lạnh chỉ gây mưa phùn nhẹ ở Hà Nội nên người dân không cảm thấy khó chịu.

Do nằm sâu trong khối không khí lạnh, nền nhiệt Bắc Bộ giảm mạnh, sáng nay ở đồng bằng phổ biến 15-17 độ C, vùng núi 12-14 độ C. Những điểm cao trên 1.500 m so với mực nước biển, như Sìn Hồ (Lai Châu) chỉ 4 độ, Sa Pa (Lào Cai) 6 độ, Mù Cang Chải (Yên Bái) 7 độ C.

Đợt rét lần này ít mưa nên mọi người có cảm giác dễ chịu hơn. Cơ quan khí tượng cho biết, hôm nay không khí lạnh đi vào giai đoạn ổn định, miền Bắc duy trì tình trạng mây nhiều, nền nhiệt ngày các tỉnh phía đông và Hà Nội khoảng 17-20 độ C, trời rét.

Từ đêm nay không khí lạnh yếu dần, nền nhiệt Bắc Bộ có xu hướng tăng nhẹ lên mức 15-17 độ C ở vùng đồng bằng và 13-15 độ C ở các tỉnh vùng núi. Sang ngày mai nhiệt độ ở Bắc Bộ sẽ tăng lên 20-22 độ C, cảm giác rét giảm dần.

Các tỉnh miền Trung mưa xuất hiện suốt dọc từ Nghệ An đến Quảng Ngãi. Tại Tam Kỳ mưa to 29 mm, Quảng Ngãi 33 mm. Đêm nay khu vực này tiếp tục có mưa to, đến ngày mai mới giảm dần.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Lãnh đạo Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Văn Yên trao đổi kiểm sát các vụ án hình sự.

YBĐT -Phương châm “Đổi mới, chất lượng, kỷ cương và hướng về cơ sở” được Viện Kiểm sát nhân dân huyện Văn Yên xác định làm khâu đột phá trong tất cả các khâu hoạt động nghiệp vụ. 

 

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Yên Bái trao thưởng cho các cá nhân có thành tích tốt trong quá trình triển khai dự án BMGF- VN.

YBĐT - Triển khai Dự án “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet công cộng tại Việt Nam” do Quỹ Bill & Melinda Gates tài trợ (gọi tắt là Dự án BMGF-VN), giai đoạn II, bước 3, từ năm 2014, Yên Bái vừa được Dự án ghi nhận là một trong 3 địa phương đạt hiệu quả cao nhất trong lĩnh vực đảm bảo số giờ truy nhập máy tính thường xuyên của người dân nông thôn.

Thứ trưởng Bùi Văn Ga

“Năm nay, tất cả những bất cập của năm 2015 [trong công tác thi trung học phổ thông quốc gia và xét tuyển đại học sẽ không lặp lại,” đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga trong buổi trả lời phỏng vấn của phóng viên báo chí chiều 12/1.

Phần lớn số người tinh giản được hưởng chính sách về hưu trước tuyển, một số cho thôi việc ngay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục