Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam: Tặng 50 suất quà tết cho hộ nghèo huyện Trấn Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/1/2016 | 2:38:05 PM

YênBái - YBĐT - Sáng ngày 21/1, Đoàn công tác của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc ((MTTQ) Việt Nam đã đến thăm và tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo hai xã Hưng Thịnh và Lương Thịnh, huyện Trấn Yên nhân dịp Tết Bính Thân 2016.

Đồng chí Bùi Thị Thanh - Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao quà cho các hộ nghèo xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên.
Đồng chí Bùi Thị Thanh - Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao quà cho các hộ nghèo xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên.

Tham dự đoàn công tác có các đồng chí: Bùi Thị Thanh - Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Nguyễn Thị Thu Hà - Phó chủ tịch Trung ương Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Việt Nam; Sùng Thị Mây - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Yên Bái; lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Ủy ban MTTQ huyện Trấn Yên.

Tại hai xã, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã trao tặng mỗi hộ nghèo một suất quà trị giá 500 nghìn đồng và 1 túi quà của Quỹ Trái tim vàng bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết trong dịp tết Nguyên đán. Trung ương Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Việt Nam tặng mỗi hộ nghèo 1 áo ấm để đón Tết.

Trong những năm qua, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tích cực vận động các nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đóng góp Quỹ “Vì người nghèo”. Từ nguồn quỹ này đã giúp đỡ hàng ngàn hộ gia đình trong cả nước có điều kiện vươn lên thoát nghèo.

Đồng chí Bùi Thị Thanh - Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao quà cho các hộ nghèo xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên.

Nhân dịp đầu năm mới,  Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh gửi lời chúc nhân dân  hai xã Lương Thịnh, Hưng Thịnh đón xuân mới vui tươi, hạnh phúc, nhất là các hộ nghèo tiếp tục nỗ lực lao động sản xuất, tăng thu nhập để cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Quỳnh Nga

Các tin khác
Thứ trưởng Bùi Văn Ga.

Trong quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) năm 2016 sắp được ban hành sẽ có những sửa đổi nhằm tạo thuận lợi hơn cho thí sinh. Đó là thông tin vừa được Thứ trưởng Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) Bùi Văn Ga chia sẻ với Tuổi Trẻ.

Y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh phẫu thuật thay khớp nhân tạo cho bệnh nhân.

YBĐT - Cùng các ngành, các cấp nỗ lực thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2010 - 2015, 5 năm qua, các cấp công đoàn Yên Bái đã tổ chức nhiều phong trào thi đua phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức.

Cán bộ dân số phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái tuyên truyền công tác DS/KHHGĐ tới các hội viên.

YBĐT - Với phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng”, đội ngũ cộng tác viên (CTV) dân số là lực lượng có đóng góp không nhỏ trong công tác dân số tại thành phố Yên Bái. Với lòng nhiệt tình, sự kiên trì, thông thạo địa bàn, hoàn cảnh từng gia đình, họ đã trở thành người bạn tin cậy, giúp nâng cao nhận thức của người dân về công tác dân số, kế hoạch hóa gia đình (DS/KHHGĐ).

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Bình tặng giấy khen cho các giáo viên đạt thành tích cao trong Hội thi

YBĐT - 132 giáo viên được công nhận đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện của huyện Yên Bình năm học 2015 – 2016, trong đó có 52 giáo viên mầm non và 80 giáo viên tiểu học.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục