Nhà thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổng kết hoạt động năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/1/2016 | 5:24:36 PM

YênBái -

YBĐT – Ngày 21/1, Nhà thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Năm 2015, hoạt động công tác Đội và công tác tuyên truyền giáo dục thiếu nhi được Nhà thiếu nhi tỉnh triển khai và thực hiện có hiệu quả. Các hoạt động như: Liên hoan “Tiếng hát Họa mi”, Hội thi “Chúng em kể những câu chuyện về Bác Hồ”, cuộc thi vẽ tranh chủ đề “Cuộc sống quanh em”... được tổ chức thành công, thu hút đông đảo các em thiếu nhi trong toàn tỉnh tham gia.

Công tác đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu cho thiếu nhi được duy trì và phát triển, tổ chức các lớp kỹ năng sống, trại hè 2015 cho các em thiếu nhi dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả tốt. Hoạt động vui chơi, giải trí được tổ chức phong phú cho thiếu nhi trong dịp tết thiếu nhi, Trung thu, tết Nguyên đán...

Bên cạnh đó Nhà thiếu nhi tỉnh còn tích cực tham gia các hoạt động do Trung ương tổ chức như Lễ tuyên dương thiếu nhi dân tộc có hoàn cảnh khó khăn một số tỉnh miền núi phía Bắc, liên hoan văn hóa thiếu nhi các dân tộc khu vực phía Nam...

Trong năm 2016, Nhà thiếu nhi tỉnh tiếp tục duy trì và tổ chức các hoạt văn hóa, văn nghệ đặc biệt trong các dịp tết và hè cho thiếu nhi, nhấn mạnh vào các hoạt động như: các liên hoan “Tiếng hát sơn ca”, Đội nghệ thuật măng non, “Tiếng kèn đội ta” cấp khu vực; tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho các liên, chi đội trên địa bàn tỉnh...

Dịp này, Nhà thiếu nhi tỉnh đã khen thưởng các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc tham gia các hoạt động năm 2015.

Thu Trang - Quyết Thắng

Các tin khác
Nhân viên y tế tư vấn tiêm chủng cho trẻ tại tỉnh Bắc Giang.

Theo thông báo mới nhất từ Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế), vắcxin bại liệt tiêm (IPV) sẽ được đưa vào sử dụng trong tiêm chủng mở rộng tại Việt Nam từ quý 3/2016.

Đồng chí Bùi Thị Thanh - Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao quà cho các hộ nghèo xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên.

YBĐT - Sáng ngày 21/1, Đoàn công tác của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc ((MTTQ) Việt Nam đã đến thăm và tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo hai xã Hưng Thịnh và Lương Thịnh, huyện Trấn Yên nhân dịp Tết Bính Thân 2016.

Thứ trưởng Bùi Văn Ga.

Trong quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) năm 2016 sắp được ban hành sẽ có những sửa đổi nhằm tạo thuận lợi hơn cho thí sinh. Đó là thông tin vừa được Thứ trưởng Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) Bùi Văn Ga chia sẻ với Tuổi Trẻ.

Y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh phẫu thuật thay khớp nhân tạo cho bệnh nhân.

YBĐT - Cùng các ngành, các cấp nỗ lực thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2010 - 2015, 5 năm qua, các cấp công đoàn Yên Bái đã tổ chức nhiều phong trào thi đua phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục