Đài Phát thanh - Truyền hình Yên Bái triển khai nhiệm vụ năm 2016

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/1/2016 | 2:36:30 PM

YênBái - YBĐT - Trong năm 2015, Đài Phát thanh - Truyền hình Yên Bái đã sản xuất gần 3.000 chương trình phát thanh, trên 2.800 chương trình truyền hình, thực hiện 34 cuộc ghi hình và truyền hình trực tiếp.

Lãnh đạo Đài PT – TH Yên Bái trao thưởng cho các cộng tác viên đã có đóng góp tích cực trong thực hiện nhiệm vụ phát thanh truyền hình năm 2015.
Lãnh đạo Đài PT – TH Yên Bái trao thưởng cho các cộng tác viên đã có đóng góp tích cực trong thực hiện nhiệm vụ phát thanh truyền hình năm 2015.

Ngày 26/1, Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ phát thanh, truyền hình năm 2015; triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Năm 2015, Đài PT-TH Yên Bái đã tập trung thực hiện Đề án “Nâng cao chất lượng phát thanh, truyền hình tỉnh và truyền thanh cơ sở tỉnh Yên Bái”. Đây là điều kiện thuận lợi và là nguồn lực để đội ngũ cán bộ, viên chức nêu cao tinh thần trách nhiệm, chất lượng báo truyền hình, trang thông tin điện tử, nguồn nhân lực...

Đài đã bám sát các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh, phản ánh các vấn đề thời sự kịp thời, đa dạng, phong phú và mang tính xã hội cao. Trong đó nổi bật như: tuyên truyền phục vụ đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII (nhiệm kỳ 2015 - 2020); tuyên truyền về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, quản lý thị trường, phòng chống hàng giả, hàng kém chất lượng; các chương trình văn hoá, văn nghệ đậm đà bản sắc dân tộc; phòng chống hạn hán, cháy rừng…

Trong năm 2015, Đài PT-TH Yên Bái đã sản xuất gần 3.000 chương trình phát thanh, trên 2.800 chương trình truyền hình, thực hiện 34 cuộc ghi hình và truyền hình trực tiếp.

Theo thống kê, số lượng người truy cập xem chương trình đạt 836.200 lượt; sản xuất trên 1.000 chương trình phát thanh, truyền hình bằng 3 thứ tiếng dân tộc: Thái, Mông, Dao; duy trì đều đặn các chuyên mục, chuyên đề theo tháng, theo quý với trên 250 lượt chuyên mục và gần 400 phóng sự.

Cũng trong năm qua, nhiều tác phẩm có chất lượng của các tác giả đã đạt đạt thành tích cao trong các giải báo chí như: Huy chương Bạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35; giải nhì Giải Báo chí viết về lực lượng công an do Bộ Công an tổ chức; đạt 2 giải A, 3 giải B, 5 giải C và 8 giải khuyến khích Giải Báo chí tỉnh Yên Bái năm 2015.

Năm 2016 tiếp tục là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng cùng với nhiều ngày kỷ niệm lớn của đất nước và của tỉnh. Phát huy những kết quả đã đạt được, Đài PTTH Yên Bái sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, không ngừng nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí, đảm bảo nhanh, kịp thời, chính xác, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương; duy trì các chuyên đề, chuyên mục, đổi mới nâng cao chất lượng nội dung; quan tâm tăng cường đội ngũ cộng tác viên tại cơ sở nhằm thông tin hiệu quả các sự kiện diễn ra trên địa bàn tỉnh...

Tại Hội nghị, Đài PTTH Yên Bái đã tặng quà chúc mừng các tác giả có tác phẩm đạt thành tích cao trong các giải báo chí năm 2015 và khen thưởng các cộng tác viên đã có đóng góp tích cực trong thực hiện nhiệm vụ phát thanh, truyền hình năm 2015.

Mai Linh

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Thúy Hiền - Phó chánh án TAND Tối cao trao cờ Đơn vị thi đua xuất sắc năm 2015 cho TAND tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Ngày 26/1/2016, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Ngành y tế yêu cầu các trạm y tế xã tăng cường xuống thôn bản vận động nhân dân, hướng dẫn phòng chống rét tại gia đình.

YBĐT - Với nhiều biện chủ động ứng phó của ngành y tế, 3 ngày qua, hai huyện vùng cao Trạm Tấu, Mù Cang Chải không có bệnh nhân nhập viện mới do ảnh hưởng rét đậm. >> Yên Bái: Tăng cường phòng bệnh trong thời tiết rét đậm

Lãnh đạo Sở Nội vụ tặng quà gia đình chính sách ở Kiên Thành (Trấn Yên) Ảnh minh họa

YBĐT - Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái cho biết, toàn tỉnh có 8.284 người có công được nhận quà của Chủ tịch nước nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, với tổng số tiền trên 1,7 tỷ đồng.

YBĐT - Đợt rét kỷ lục ở các tỉnh khu vực phía Bắc từ ngày 23/1 tới nay đã ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người dân, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. >> Yên Bái chủ động chăm sóc sức khỏe nhân dân trong những ngày rét đậm

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục