Trạm Tấu chủ động phòng chống thiên tai

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/7/2016 | 9:04:57 AM

YênBái - YBĐT - Tích cực, chủ động công tác phòng chống thiên tai, đặc biệt là phòng, tránh sạt lở đất, Trạm Tấu sẽ hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại, đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản cho nhân dân. Đồng thời vận dụng các chính sách hiện có để hỗ trợ kịp thời, tạo việc làm tăng thu nhập, ổn định đời sống lâu dài cho người dân khi chuyển đến nơi ở mới.

Mạnh Cường – Hoài Văn

Các tin khác
Phó chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến phát biểu tại buổi làm việc.

YBĐT - Ngày 14/7, đồng chí Dương Văn Tiến – Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã có buổi làm việc với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Nhảy dân vũ - hoạt động lần đầu tiên được tổ chức thi trên địa bàn toàn huyện Trấn Yên.

YBĐT - Trong ký ức nhiều thế hệ học sinh, thanh thiếu nhi của những thập niên trước, cảm giác háo hức, chờ đón đến các buổi sinh hoạt hè vẫn còn rất ấn tượng. Nhưng đối với học sinh, thanh thiếu nhi bây giờ, sinh hoạt hè đã không còn hấp dẫn.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái quy mô 500 giường sẵn sàng đưa vào hoạt động.

YBĐT - Trong 6 tháng đầu năm, ngành y tế Yên Bái đã thực hiện tốt chức năng quản lý, điều hành y tế công lập, tiếp tục tăng cường quản lý, kiểm tra công tác y dược tư nhân. Hệ thống y tế dự phòng từ tỉnh đến cơ sở tập trung đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên truyền và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, góp phần giảm thiểu việc lây truyền các dịch bệnh nguy hiểm, không có bệnh dịch phát sinh.

Đoàn viên Phạm Văn Quân ở Chi đoàn thôn 14, xã Lâm Giang chăm sóc trại lợn giống của gia đình.

YBĐT - Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao trong Ban Chấp hành Đoàn xã, năm 2015, 2016, ngoài đẩy mạnh các phong trào Đoàn, Đoàn xã còn chú trọng vực dậy một số chi đoàn còn yếu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục