Chi nhánh Tôn Hoa Sen Yên Bái tặng quà học sinh hiếu học

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/9/2016 | 2:22:16 PM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp khai giảng năm học mới 5/9, thực hiện chương trình nhân ái “Cùng em đi học”, Chi nhánh Tôn Hoa Sen Yên Bái - Tập đoàn Hoa Sen đã tặng 160 suất quà cho học sinh hiếu học tỉnh Yên Bái.

Đại diện Chi nhánh Tôn Hoa Sen Yên Bái trao quà cho các em học sinh hiếu học tại Trường Tiểu học xã Cường Thịnh (huyện Trấn Yên).
Đại diện Chi nhánh Tôn Hoa Sen Yên Bái trao quà cho các em học sinh hiếu học tại Trường Tiểu học xã Cường Thịnh (huyện Trấn Yên).

Quà tặng gồm cặp, vở viết được trao cho các em học sinh hiếu học ở 4  nhà trường, gồm Trường Tiểu học xã Cường Thịnh (huyện Trấn Yên) và các trường Tiểu học Nguyễn Phúc, Tiểu học xã Hợp Minh, Tiểu học Nguyễn Trãi (thành phố Yên Bái).

Đây là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi những hoạt động từ thiện, nhân đạo của Tập đoàn Hoa Sen hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên với mong muốn góp phần giúp các em học sinh nghèo hiếu học có thêm cơ hội thực hiện những ước mơ của mình ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Thiên Cầm

Các tin khác
Học sinh Trường THPT Chu Văn An (Văn Yên) trong hoạt động tập thể ngoại khóa. (Ảnh: Quang Tuấn)

YBĐT - Năm học 2015 - 2016, được sự quan tâm của tỉnh, của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự ủng hộ của nhân dân và sự nỗ lực của toàn ngành lĩnh vực giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) của huyện Văn Yên tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả, chất lượng giáo dục ngày càng tăng. Đây là cơ sở để huyện tiếp tục nâng cao chất lượng GD&ĐT trong năm học mới này.

Cô và trò Trường Tiểu học Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái trong giờ học Lịch sử.
(Ảnh: Thanh Ba)

YBĐT - Với trên 14 ngàn đoàn viên, việc tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động mang tính xã hội được đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động trong toàn ngành nhiệt tình hưởng ứng. Nổi bật là phong trào thi đua “Hai tốt”.

YBĐT - Hòa trong không khí của ngày khai giảng năm học mới trong cả nước, sáng 5/9, các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã long trọng tổ chức ngày khai giảng với không khí trang trọng, gần gũi, vui tươi.

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ trả lời báo chí.

Chiều 4/9, Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức họp báo chuyên đề khai giảng năm học mới 2016 - 2017 dưới dự chủ trì của Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục