Đảm bảo an toàn thực phẩm những bữa ăn tập thể

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/9/2016 | 3:59:40 PM

YênBái - YBĐT - Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh Yên Bái xảy ra 13 vụ ngộ độc thực phẩm làm 433 người mắc, trong đó có 5 trường hợp tử vong. Đã có những vụ ngộ độc xảy ra tại bếp ăn tập thể ở các khu công nghiệp tập trung. Thực trạng này đòi hỏi các cấp, các ngành liên quan cần tăng cường công tác thanh tra, giám sát, xử lý nghiêm đối với những hành vi vi phạm quy định pháp luật về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Quyết Thắng

Các tin khác
Ảnh minh họa.

"Hội nghị cấp cao dành cho báo điện tử, nhà xuất bản và nhà phát triển app lớn tại Việt Nam - Vietnam Top Publishers Summit 2016" đã diễn ra ngày 7/9 tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của hơn 100 đại biểu là tổng biên tập các tờ báo điện tử, các trang web lớn, nhà xuất bản (chủ sở hữu các website), các nhà phát triển ứng dụng di động tại Việt Nam.

Ban Công an xã Nậm Khắt phối hợp cùng tổ công tác Công an huyện triển khai nhiệm vụ.

YBĐT - Giáp ranh với xã Ngọc Chiến, huyện Mường La của tỉnh Sơn La, xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải từng được mệnh danh là "rốn ma túy" và là một trong những "điểm nóng" về tình trạng vận chuyển trái phép chất ma túy từ Sơn La vào đất Yên Bái.

Thuốc lá là nguyên nhân gây ung thư gan và các bệnh về tim mạch.

Sử dụng thuốc lá có liên quan tới nhiều bệnh không lây nhiễm như các bệnh tim mạch, ung thư, bệnh hô hấp mãn tính. Trên toàn cầu, có khoảng sáu triệu người tử vong mỗi năm do các bệnh có liên quan tới sử dụng thuốc lá. Tại Việt Nam, theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), mỗi năm có khoảng 40 nghìn người tử vong do các căn bệnh liên quan tới sử dụng thuốc lá.

Cán bộ Trạm Y tế xã Văn Tiến tư vấn cho khách hàng.

YBĐT - Mô hình Phòng Thương hiệu “Tình chị em” được triển khai tại 7 xã, phường thuộc thành phố Yên Bái. Xã Văn Tiến là một trong 7 địa phương tại thành phố được triển khai mô hình này từ hơn một năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục