Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/9/2016 | 1:49:39 PM

YênBái - YBĐT - Tối 12/9, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức vui Tết Trung thu cho 200 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, nhân viên trong toàn cơ quan.

Màn múa lân đặc sắc trong đêm vui Tết Trung thu của các cháu thiếu nhi tại Bộ CHQS tỉnh.
Màn múa lân đặc sắc trong đêm vui Tết Trung thu của các cháu thiếu nhi tại Bộ CHQS tỉnh.

Đêm vui tết Trung thu, các cháu đã được nghe kể chuyện về sự tích Trung thu, được xem múa lân và nhiều tiết mục văn nghệ do các cháu thể hiện vui tươi, hồn nhiên, trong sáng. Đêm hội trăng rằm đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi cho thiếu nhi, góp phần động viên các cháuchăm ngoan, học giỏi.

Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ CHQS  tỉnh đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em  cán bộ, nhân viên đang công tác tại đơn vị.

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tặng 80 suất quà cho các cháu đạt học sinh giỏi năm học 2015 - 2016.

Anh Vũ

Các tin khác
Một tiết mục văn nghệ của hội viên NCT phường Nguyễn Thái Học phục vụ tại địa phương.

YBĐT - Với mục đích sống vui, sống khỏe, sống có ích, các câu lạc bộ (CLB) thơ ca của người cao tuổi (NCT) ở thành phố Yên Bái ngày càng thu hút đông hội viên tham gia sinh hoạt. Đây chính là sân chơi trí tuệ, tao nhã giúp gắn kết hội viên cũng như thúc đẩy phong trào của Hội NCT thành phố ngày càng phát triển vững mạnh.

YBĐT - Hai năm trước, chị hàng xóm nhà tôi mang theo bộ mặt rất thảm thông báo với tôi một chuyện: cậu con trai chị đã chính thức bỏ học đại học để đi học nghề làm tóc. Chị buồn, rất buồn, rất chán nản. Chị bảo rằng đó thực sự là vấn đề lớn của gia đình khi anh chị không tiếc công sức đầu tư cho con học hành, thi cử và đỗ đạt.

YBĐT - Cùng với phối hợp tích cực với các cơ quan chuyên môn của huyện tiếp nhận ý kiến phản ánh của 28 lượt công dân; xem xét giải quyết 41/47 đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân, công tác thanh tra kinh tế - xã hội của huyện Văn Chấn từ đầu năm đến nay tập trung thực hiện thanh tra giải quyết những vấn đề nổi cộm trong lĩnh vực giáo dục và y tế.

YBĐT – Trong nhiệm kỳ 2011 – 2016, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thành phố Yên Bái đã có nhiều cách làm hay, hiệu quả để chị em có điều kiện tìm và tạo việc làm, tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Đã xuất hiện nhiều tấm gương phụ nữ sáng tạo, tiêu biểu, giúp nhau thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục