Ảnh rộn ràng ngày hội trăng rằm ở thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/9/2016 | 7:27:27 AM

YBĐT - Nhiều ngày nay, thành phố Yên Bái đã rực rỡ sắc màu của Trung thu. Phố nào, phường nào cũng tất bật chuẩn bị kết hoa trang trí ảnh Bác Hồ, làm đèn ông sao, tập dượt cho đội múa lân của phố mình, tổ mình, những mong đêm hội trăng rằm của riêng con trẻ được vui nhất, ý nghĩa nhất và cũng còn để gìn giữ một nét văn hóa đẹp, truyền thống ngàn đời của dân tộc Việt.

Trẻ em háo hức tập dượt chuẩn bị cho đêm Trung thu của khu phố.
Trẻ em háo hức tập dượt chuẩn bị cho đêm Trung thu của khu phố.


Người lớn cũng vui lây với niềm vui của con trẻ.

Đồ chơi Trung thu rực rỡ sắc màu trên các tuyến phố luôn thu hút các khách hàng nhỏ tuổi.


Đội múa lân của đình Làng Yên, xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái đã sẵn sàng phục vụ.

Minh Thúy

Các tin khác
Các em nhỏ xã Làng Nhì vui tết Trung thu.

YBĐT - Không ồn ã, náo nhiệt cũng không nhiều màu sắc như đêm rằm của các huyện vùng thấp nhưng ngày tết Trung thu của trẻ em vùng cao Trạm Tấu cũng thật ấm áp, vui tươi bởi sự động viên, thăm hỏi của các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các cấp, sự quan tâm của các tổ chức chính trị xã hội...

Trẻ em vùng cao đón Trung thu cùng những phần quà do Nhóm Kết nối trẻ trao tặng.

YBĐT - Những ngày này, các thành viên lớp Công tác xã hội, Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái bận rộn với việc mua sắm đèn ông sao, bánh kẹo, hoa quả, rồi chia suất, đóng đồ... Mỗi người một nhiệm vụ song ai cũng háo hức, nhiệt tình với phần việc của mình bởi tất cả các bạn đều đang hướng đến một việc làm ý nghĩa: tổ chức tết Trung thu cho trẻ vùng cao.

Các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh tập múa lân.

YBĐT - Nhằm chia sẻ niềm hạnh phúc cùng trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi, những năm qua, toàn xã hội luôn dành cho các em sự quan tâm, đặc biệt vào các dịp lễ, tết. Việc làm đầy ý nghĩa đó đã góp phần xoa dịu những thiệt thòi, giúp các em vơi bớt mặc cảm, tự tin hơn trong cuộc sống.

Sáng sớm nay (15/9), bão Meranti đã đổ bộ vào phía Nam tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục