10 người bị thương do nổ bóng bay đêm Trung thu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/9/2016 | 3:34:16 PM

Chùm bóng bay ở một điểm vui chơi tại TP Đồng Hới (Quảng Bình) phát nổ trong đêm Trung thu khiến 10 người xung quanh bị thương, nhập viện cấp cứu.

Ba trẻ em bị thương do nổ bóng bay.
Ba trẻ em bị thương do nổ bóng bay.

Khoảng 22h tối 15/9, tại điểm vui chơi ở đường Thống Nhất (TP Đồng Hới, Quảng Bình), chùm bóng bay phát nổ khiến 10 người xung quanh bị thương, nhập viện cấp cứu, trong đó có 3 trẻ em.

Một người chứng kiến sự việc kể có nam thanh niên dùng bật lửa để đốt dây cột bóng bay nhằm lấy bóng thì cả chùm phát nổ. Vụ nổ khiến hiện trường trở nên hỗn loạn, nhiều người vứt xe máy, ôtô bỏ chạy.

Các nạn nhân nhập viện với nhiều vết bỏng trên cơ thể, ở các vị trí như mặt, cánh tay… Bác sĩ chuyên khoa 1 Trần Văn Sơn, Phó khoa cấp cứu Bệnh viện Việt Nam - Cuba Đồng Hới, cho biết các nạn nhân bị bỏng khí hidro cấp độ 2 và 3. "Một số bệnh nhân nhẹ được cấp thuốc rồi cho về nhà, trong khi số khác chuyển khoa tiếp tục điều trị", vị bác sĩ cho hay.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

YBĐT - Với sự chỉ đạo sát sao, tuyên truyền, vận động kịp thời của cấp ủy, chính quyền và các ngành của thị xã, hệ thống dịch vụ ăn, nghỉ và công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông đã đảm bảo sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho du khách ngay từ khi đặt chân đến Nghĩa Lộ - Mường Lò.

Cán bộ Bảo hiểm xã hội thành phố Yên Bái phát tờ rơi tuyên truyền về bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên cho học sinh Trường THPT Lý Thường Kiệt

YBĐT - Ngay từ đầu năm học 2016 - 2017, tỉnh Yên Bái quyết liệt triển khai bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên (BHYT HSSV) để đạt được mục tiêu trên 90% số HSSV tham gia BHYT. BHYT là một chính sách lớn của Đảng và Nhà nước mang tính xã hội, nhân văn sâu sắc.

Tích hợp bảng điện tử trong dạy học tại Trường Tiểu học Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất trường, lớp và ảnh hưởng của cơn bão số 3 trước thềm năm học mới song kết quả năm học 2015 - 2016 là tiền đề để ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) Yên Bái quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới 2016 - 2017, tiếp tục khơi dậy mọi tiềm năng nhằm đổi mới căn bản và phát triển toàn diện sự nghiệp GD&ĐT trên địa bàn.

YBĐT - Hiện trên địa bàn tỉnh Yên Bái có gần 6.500 người nhiễm HIV, trên 2.500 người tích lũy AIDS; trong đó, trên 1.400 bệnh nhân được điều trị ARV.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục