Nhà thiếu nhi tỉnh tặng quà các em nhỏ tại Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/6/2017 | 10:43:54 AM

YênBái -

YBĐT – Sáng 1/6, Nhà thiếu nhi tỉnh, Câu lạc bộ Vì đàn em thân yêu đã đến thăm, tặng quà các em nhỏ tại Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Lãnh đạo Nhà thiếu nhi tặng quà các em nhỏ tại Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Lãnh đạo Nhà thiếu nhi tặng quà các em nhỏ tại Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại đây, lãnh đạo Nhà thiếu nhi tỉnh đã thăm hỏi, động viên và tặng 50 suất quà cho các em nhỏ đang điều trị nội trú tại Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Những suất quà ý nghĩa sẽ góp phần động viên tinh thần, tiếp thêm niềm vui và động lực cho các em nhỏ và người thân đang điều trị tại đây.

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, mang lại niềm vui, tiếng cười cho các em nhỏ, cổ vũ tinh thần giúp các em mau khỏi bệnh. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Nhà thiếu nhi hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em.

Thu Trang

Các tin khác
Học sinh Trường THPT  Lý Thường Kiệt trong giờ ôn tập môn Toán.

YBĐT - Sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) công bố đề thi minh họa kỳ thi THPT quốc gia 2017 vào giữa tháng 5, các em học sinh lớp 12 trên địa bàn tỉnh đã bám sát cấu trúc đề thi thử để ôn tập, tìm ra phương pháp làm bài hiệu quả để chuẩn bị cho kỳ “vượt vũ môn” chính thức diễn ra vào ngày 22 - 24/6. Đây được coi là tài liệu quan trọng trong giai đoạn các sĩ tử đang ôn thi n

Nhảy dân vũ được các em thiếu nhi thị trấn Cổ Phúc tham gia nhiệt tình.

YBĐT - Là trung tâm chính trị - kinh tế của huyện Trấn Yên, mỗi năm, thị trấn Cổ Phúc đón hơn 1.000 thiếu niên, nhi đồng tại các trường học về sinh hoạt tại địa phương.

YBĐT- Hiện nay, Việt Nam có gần 50 triệu người sử dụng Internet, đạt tỷ lệ trên 53% dân số, trong đó, một tỷ lệ không nhỏ người sử dụng Internet là giới trẻ. Tuy chưa có số liệu chính xác nhưng có thể khẳng định tỷ lệ người dân Yên Bái sử dụng mạng Internet khá lớn.

Cảnh sát giao thông thị xã Nghĩa Lộ làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn phường Pú Trạng.

YBĐT - Mô hình phòng chống tội phạm “3 quản” được UBND phường Pú Trạng (thị xã Nghĩa Lộ) xây dựng từ năm 2013 tại các tổ dân phố 16 và 17 với nội dung: họ tộc quản - thôn xóm quản - đoàn thể quản. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục