Lục Yên: Trên 1.000 thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2017

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/6/2017 | 6:43:28 AM

YBĐT - Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, huyện Lục Yên có 1.007 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó 933 em thi tại Lục Yên, 74 thí sinh tự do thi tại thành phố Yên Bái.

Học sinh cuối cấp THPT ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2017.
Học sinh cuối cấp THPT ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2017.

Huyện có 4 điểm thi là Trường THPT Hoàng Văn Thụ; Trường THPT Hồng Quang; Trường THPT Mai Sơn; Trường Trung cấp Nghề.

Hiện nay, các trường THPT và Trung cấp Nghề trên địa bàn huyện đang tích cực chuẩn bị các điều kiện cần thiết để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đạt chất lượng.

Ban Chỉ đạo kỳ thi huyện đã tăng cường tuyên truyền, phổ biến những điểm mới trong quy chế, quy định về kỳ thi đến các cấp, các ngành và nhân dân nhằm quán triệt, chỉ đạo, động viên học sinh tích cực ôn thi, tham dự kỳ thi đầy đủ, tự giác thực hiện tốt quy chế thi.

Khắc Điệp (Đài TT – TH  Lục Yên)

Các tin khác
Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các chiến sỹ

YBĐT – Chiều 7/6, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Lễ tổng kết chương trình Học kỳ trong quân đội đợt 1 năm 2017 cho 97 chiến sỹ “nhí”, lứa tuổi từ 10 – 14 đến từ các tỉnh Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Vĩnh Phúc và Hà Nội.

Lãnh đạo Cục Bảo vệ, Chăm sóc trẻ em và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tham quan góc truyền thông của các em tại Diễn đàn trẻ em năm 2017.

YBĐT - Tiếp tục phát huy thành công của Diễn đàn trẻ em những năm trước, vừa qua, Diễn đàn trẻ em cấp tỉnh năm 2017 đã được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp cùng Tỉnh đoàn và Tổ chức Tầm nhìn thế giới quốc tế tại Việt Nam tổ chức tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu thi tỉnh, làm nên một hoạt động đầy ý nghĩa ngay trước Tháng Hành động vì trẻ em năm nay.

YBĐT - Nếu như không có anh em, bạn bè giúp đỡ thì chắc anh cũng không duy trì nổi đàn lợn đến lúc này và cũng chẳng tài nào trụ nổi trước “cơn bão rớt giá” khủng khiếp này. Mọi người xúm vào giúp anh bằng cách có tiền gửi tiết kiệm là rút ra cho vay.

YBĐT - Sáng 7/6, Thành đoàn Yên Bái tổ chức Lễ khởi động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và phát động hành trình “Theo bước chân những người anh hùng” năm 2017.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục