Từ chiều nay, Yên Bái có mưa rào và dông, cảnh báo sét đánh

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/3/2018 | 1:26:29 PM

YênBái - Dự báo, từ chiều hôm nay (27/3), các khu vực của tỉnh Yên Bái có mưa rào và dông. Từ đêm nay và ngày mai, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa vừa có nơi mưa to và dông

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Đài Khí tượng thủy văn Yên Bái, cho biết, hiện nay (27/3), áp cao lục địa di chuyển lệch ra phía Đông và suy yếu. Vùng hội tụ gió trên mực 1.500 mét có xu hướng dịch chuyển sang phía Đông, thiết lập hội tụ gió trên mực 5000m trên khu vực Bắc Bộ.

Dự báo, từ chiều nay, các khu vực của tỉnh Yên Bái chịu ảnh hưởng của rìa tây nam lưỡi áp cao suy yếu, biến tính và hội tụ gió trên mực 5000m nên thời tiết khu vực trong tỉnh có mưa rào và dông; từ đêm nay và ngày mai, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa vừa có nơi mưa to và dông (lượng mưa tập chung chủ yếu các khu vực phía tây của tỉnh, cần đề phòng lũ ống sạt lở đất có thể xảy ra).

Trong cơn dông đề phòng lốc, sét đánh, mưa đá và gió giật mạnh.
 
ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác
Toàn cảnh hội thảo diễn ra ngày 27-3

Đó là thông tin được đưa ra tại hội thảo báo chí về truyền thông vận động giảm ăn muối để phòng chống tăng huyết áp, tai biến mạch máu não và các bệnh không lây nhiễm khác do Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) tổ chức ngày 27-3 tại Hà Nội.

21/4 hàng năm được chọn là Ngày sách Việt Nam.

Với chủ đề "Sách với gia đình”, Hội sách chào mừng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5 được tổ chức nhằm tạo sự gắn kết ngày càng chặt chẽ hơn giữa sách với người đọc, khuyến khích và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội học tập.

Dự kiến một loại vaccine mới thay thế vaccine 5 trong 1 Quinvaxem sẽ được thí điểm từ tháng 4 tới. Đây là thông tin vừa được Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế cho biết.

Chương trình biểu diễn văn nghệ tại buổi lễ.

Tối 26/3, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức lễ kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn (26/3/1931-26/3/2018) và trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục