Trao quà cho các học sinh nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/3/2018 | 3:59:20 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 28/3, đoàn thiện nguyện chùa Vũ Thạch (quận Hoàn Kiếm - Hà Nội) do sư thầy Thích Đàm Viên làm trưởng đoàn đã phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái trao quà cho các học sinh nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn của xã Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên và Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.

Đại diện đoàn thiện nguyện chùa Vũ Thạch và lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái trao quà cho Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.
Đại diện đoàn thiện nguyện chùa Vũ Thạch và lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái trao quà cho Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.


Tại xã Phong Dụ Hạ, đoàn đã tới thăm hỏi, động viên, trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng và 50 triệu đồng cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng Trường mầm non Phong Dụ Hạ 5 triệu đồng, Trường Tiểu học Phong Dụ Hạ 10 triệu đồng và 15 chiếc chăn thu đông. Tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái, đoàn đã trao 16 suất quà và 15 triệu đồng.

Đến thăm, tặng quà, thay mặt đoàn thiện nguyện, sư thầy Thích Đàm Viên đã thăm hỏi, động viên các em học sinh và gia đình, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống mà các gia đình đang gặp phải. Đồng thời, mong muốn những phần quà nhỏ bé sẽ góp phần động viên tinh thần để các em học sinh, các gia đình, người già neo đơn vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 

Lê Thương

Các tin khác

Thống kê của Bảo hiểm xã hội Việt Nam, qua 6 tháng đầu năm 2017, 56 tỉnh đã chi vượt mức quỹ khám chữa bệnh trên 8.480 tỉ đồng, các tỉnh có số chi vượt quỹ lớn là Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Nam, Quảng Ninh. Bên cạnh đó, tình trạng trục lợi bảo hiểm y tế vẫn đang diễn ra tinh vi.

Tổ công tác của Thủ tướng làm việc với Bộ GD-ĐT.

Thủ tướng giao Tổ công tác của Thủ tướng chuyển tới Bộ trưởng Bộ Giáo dục- Đào tạo 5 vấn đề mà dư luận đang đặc biệt quan tâm, đòi hỏi ngành giáo dục khắc phục.

Từ trồng cây thuốc nam, gia đình chị Sơn đã vươn lên thoát nghèo và trở thành hộ có kinh tế khá trong xã.

YBĐT - Thời gian gần đây, nhiều địa phương trong tỉnh Yên Bái đã chuyển đổi từ đất trồng lúa, trồng màu kém hiệu quả hay đất dưới tán rừng để trồng cây dược liệu.

Bác sĩ đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên taxi.

YBĐT - Chiều 27/3, trên đường đến bệnh viện, một sản phụ ở xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên đã sinh con ngay trên xe taxi với sự giúp đỡ của kíp trực đỡ đẻ Bệnh viện Sản - Nhi Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục